Arsenal could sell midfielder after just 2 seasons

09:11 Thứ ba 28/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, tiền vệ Fabio Vieira có thể bị bán trong mùa hè này, tức chỉ sau hai mùa giải gia nhập Arsenal.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết tương lai của Fabio Vieira sẽ phụ thuộc vào những lời đề nghị mà Arsenal nhận được trong thời gian tới.

Ở giai đoạn này, Romano khẳng định mọi chuyện đang im ắng nhưng có khả năng cầu thủ này sẽ ra đi nếu Pháo thủ nhận được lời đề nghị tốt.

Vieira có thể chia tay Arsenal trong hè này.

Nhà báo James McNicholas thì tiết lộ với The Athletic rằng vị thế của Vieira tại Arsenal rõ ràng đã giảm đi đáng kể, nhưng tương lai của anh có thể gắn liền với Emile Smith Rowe.

McNicholas cho rằng việc mất cả hai cầu thủ sẽ khiến quỹ lương Arsenal nhẹ đi, nhưng Pháo thủ chỉ bán cầu thủ tạo ra nhiều sự quan tâm nhất.

Vieira không được tham dự EURO 2024. Mặc dù đã nhiều lần khoác băng đội trưởng U21 Bồ Đào Nha và đóng góp 20 bàn thắng trong 25 trận cho cấp độ trẻ, Vieira vẫn chưa có trận ra mắt đội tuyển quốc gia.

Ở mùa giải vừa qua, Vieira chỉ chơi 470 phút cho đội một Arsenal. Anh vẫn còn 3 năm hợp đồng nên Pháo thủ sẽ không vội vàng trong các quyết định.

Đỗ Quốc Phi | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục