HAGL tan hoang đội hình; Rõ điểm yếu 'chết người' của Nguyễn Filip

17:38 Thứ hai 27/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnThủ môn Nguyễn Filip tiếp tục bộc lộ những điểm yếu chí mạng khiến anh liên tiếp bị thủng lưới tại V.League 2023/2024.

HAGL tan hoang đội hình

Trước vòng 22 V.League 2023/2024 gặp CLB Thanh Hóa, HAGL nhận tin không mấy vui vẻ về mặt lực lượng khi đội hình bị sức mẻ nghiêm trọng do sự thiếu vắng của 3 trụ cột. Đó là những cái tên gồm Lê Văn Sơn, Gabriel Ferreira Dias và Joao Veras.

HAGL sứt mẻ lực lượng trước vòng 22 V.League. Ảnh: VPF.

Trong số này, Lê Văn Sơn cùng Gabriel đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa và bị treo giò còn tiền đạo Joao Veras bị rách cơ và gần như chắc chắn không thể trở lại ở mùa giải năm nay. Với lực lượng bị thiếu hụt nghiêm trọng và đang phải gồng mình cho cuộc chiến trụ hạng, thách thức sắp tới của đội bóng Phố Núi sẽ là rất lớn.

Rõ điểm yếu 'chết người' của Nguyễn Filip

Thủ môn Nguyễn Filip vừa tiếp tục có 2 lần phải vào lưới nhặt bóng khi CAHN thất bại 1-2 trước Thể Công Viettel tại vòng 21 V.League. Chia sẻ về chuỗi phong độ kém cỏi của người gác đền Việt kiều, HLV Trần Tiến Đại cho biết: "Các cầu thủ CLB Công an Hà Nội từ lâu không tập chuyền bóng, phát triển bóng từ tuyến dưới lên. Vì thế, chúng tôi lên bóng rất chậm. Hơn nữa, khi thủ môn Nguyễn Filip chỉ đạo và truyền đạt, các đồng đội không nghe rõ”.

Nguyễn Filip không có phong độ tốt tại CAHN.

“Nguyễn Filip về nước đã lâu, nhưng chưa có tiến bộ vượt bậc về tiếng Việt. Giao tiếp khó khăn khiến hàng thủ đội bóng chơi không tốt. Bản thân Nguyễn Filip cũng mắc một số sai lầm trong thời gian gần đây. Dù sao, cậu ấy cũng là cầu thủ đẳng cấp và giàu kinh nghiệm. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm cải thiện tình hình và giữ sạch lưới”, siêu cò của đại diện ngành công an cho hay.

Hoàng Đức báo tin dữ trước ngày ĐT Việt Nam hội quân

Trong màn đọ sức giữa CAHN và Thể Công Viettel vào tối qua 26/05, tuyển thủ QG Nguyễn Hoàng Đức đã gặp một vết đau và rời sân vào phút 68. Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của cầu thủ sinh năm 1998 và khả năng hội quân cùng Những chiến binh Sao Vàng của tiền vệ này.

Nói về chấn thương của Hoàng Đức, HLV Nguyễn Đức Thắng của Cơn lốc đỏ cho biết: "Hoàng Đức chấn thương trong hiệp 1, tôi rút Đức ra sớm để giữ sức cho cậu ấy. Hoàng Đức bị chăm sóc kỹ nhưng có vẻ trọng tài không thấy. Đó là vấn đề của trận này. Hoàng Đức đang làm tốt công việc của cầu thủ chuyên nghiệp".

"Siêu nhân" Rafaelson nói về kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Chiều 26/05, 'sát thủ' Rafaelson đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi đến 5 bàn thắng giúp Nam Định lội ngược dòng ấn tượng trước Thanh Hóa với tỷ số 5-2. Đây cũng là pha lập công thứ 26 của cầu thủ người Brazil tại V.League mùa giải này phá kỷ lục ghi 24 bàn trong 1 mùa giải của huyền thoại Đỗ Merlo vào năm 2016.

Rafaelson vừa phá kỷ lục ghi bàn trong 1 mùa giải tại V.League. Ảnh: VPF.

Phát biểu sau trận đấu, Rafaelson chia sẻ: "Lúc này tôi cảm thấy rất tuyệt. Mọi thứ đều thật điên rồ. Tôi không biết phải nói gì vào lúc này. Bản thân tôi đang thực sự rất hạnh phúc khi cùng Nam Định giành chiến thắng.

5 bàn thắng, nó thực sự rất, rất đặc biệt với cá nhân tôi. Tôi đã nỗ lực để làm được điều này. Trong mỗi buổi tập, mỗi trận đấu, tôi cố làm hết khả năng của mình. Khi Nam Định bị dẫn trước hai bàn tôi chỉ nghĩ rằng không bao giờ có chuyện dừng lại. Toàn đội đang trông chờ tôi ghi bàn thắng. Tôi chỉ nghĩ làm cách nào để có thể ghi bàn giúp đội giành được chiến thắng.

Những cầu thủ Nam Định thật tuyệt vời. Tôi rất quý mến họ. Họ luôn làm hết sức trong mỗi trận đấu. Đôi khi đó có thể là một thất bại nhưng chúng tôi không bao giờ có ý nghĩ bỏ cuộc".

HLV Phạm Anh Tuấn lý giải chuỗi trận thăng hoa của SLNA

Phát biểu trước báo giới sau chiến thắng 1-0 trước Bình Dương, HLV Phạm Anh Tuấn của SLNA cho biết: "Tôi chưa làm được gì nhiều, mà chỉ tạo cho các em tư tưởng thoải mái, giải tỏa bớt áp lực. Thực ra, trước đây các em cũng chơi tốt, không phải kém cỏi gì nhưng do áp lực tâm lý. Các em còn trẻ, bị áp lực nên rất dễ xảy ra sai sót. Tôi đã giúp các em cải thiện được tâm lý, tự tin hơn nên các em thi đấu thanh thoát hơn".

"Cảm xúc của tôi lúc này là rất vui. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả đã đến sân rất đông để cổ vũ cho đội bóng, cảm ơn cầu thủ đã thi đấu hết mình. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục vượt khó khi gặp những đối thủ rất mạnh ở các trận còn lại. Với chúng tôi thì bây giờ trận nào cũng là chung kết, phải đá hết sức", ông Tuấn cho biết.

Nguyễn Hữu Danh | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục