28 bàn/28 trận, tiền đạo mới Man Utd mùa tới lộ diện?

00:16 Thứ ba 28/05/2024 | 13

TinTheThao.com.vnChắc chắn Man Utd cần bổ sung tiền đạo trong bối cảnh Anthony Martial rời đội.

Manchester United đang muốn ký hợp đồng với số 9 mới để tăng tính cạnh tranh với Rasmus Hojlund.

Trong mùa giải ra mắt, Rasmus Hojlund đã làm tương đối tốt việc dẫn dắt hàng công của Manchester United. Bất chấp chưa bao giờ được ra sân ổn định do nhiều vấn đề khác nhau, chân sút người Đan Mạch phần nào đáp ứng được kỳ vọng.

Hojlund phần nào đáp ứng được kỳ vọng.

Quả thật MU không thể đòi hỏi gì hơn. Được ký hợp đồng vì tiềm năng nhiều hơn những gì bản thân có thể cung cấp ở thời điểm hiện tại, Hojlund đã trở thành tâm điểm chú ý trong mùa giải này, trong bối cảnh Anthony Martial không bao giờ phù hợp và thường làm bạn với giường bệnh.

Điều này đã dẫn đến việc Hojlund phải cày ải quá mức trong một mùa giải mà lẽ ra cầu thủ trẻ này phải sử dụng có chừng mực, qua đó tạo điều kiện để phát triển bản thân. Tuy nhiên, Hojlund có thể sẽ có một đối tác khác sau hè 2024.

Với việc Martial sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng, một người thay thế và là đối thủ cạnh tranh mới của Hojlund cần cập bến Old Trafford. Và trong trường hợp này, Man Utd được cho là đang hướng tới Serhou Guirassy.

Guirassy có thể được ký hợp đồng vào mùa hè và Manchester United cần cầu thủ này hơn bao giờ hết.

Thương vụ đáng để đầu tư.

Đang trải qua mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp, tiền đạo 28 tuổi của Stuttgart được đánh giá là món hời lớn nhất ở châu Âu vào mùa hè năm nay.

Sau khi ghi trung bình một bàn một trận ở Bundesliga trong mùa giải 2023/24, Guirassy khả năng sẽ chuyển tới khoác áo một đội bóng lớn hơn. Guirassy sẽ không thiếu các lựa chọn vì cầu thủ này chỉ có giá 15 triệu bảng.

Tuyển thủ Guinea đã có một sự thăng tiến vượt bậc trong mùa giải này, ghi 28 bàn sau 28 trận và cũng có hai đường kiến tạo tính riêng ở Bundesliga.

Guirassy có tất cả những tố chất để trở thành một tiền đạo xuất sắc ở Premier League, với sức mạnh, tốc độ và khả năng dứt điểm xuất sắc. Anh ghi 28 bàn thắng sau 92 cú sút với tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng (xG) là 20,84. Điều này cho thấy anh ghi nhiều bàn hơn mong đợi.

Ở tuổi 28, Guirassy là một cầu thủ sẵn sàng xuất hiện và chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Hojlund. Với mức giá rẻ như vậy, Guirassy sẽ là một món hời và có khả năng là bản hợp đồng của mùa giải nếu được mang về Old Trafford.

Với mức giá chỉ 15 triệu bảng, bản hợp đồng này không chứa đựng quá nhiều rủi ro. Mùa trước đó, anh ghi 14 bàn trong 28 trận mùa giải 2022/23 khi được cho mượn ở Stuttgart và Rennes. Rõ ràng khả năng săn bàn của Guirassy là không thể chê.

Guirassy là tiền đạo phù hợp mà Man United cần có vào mùa hè này. Anh hứa hẹn có thể tạo ra tác động lớn lên hàng công Man Utd.

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục