Man Utd gây sốc, chỉ 4 cầu thủ được an toàn hè này

08:53 Thứ ba 28/05/2024

TinTheThao.com.vnManchester Evening News thông tin về việc 4 cầu thủ Man Utd được cho là an toàn sau mùa giải này.

Cuối tuần qua, ở lần thứ 2 tái đấu kình địch cùng thành phố ở chung kết FA Cup, Man Utd bất ngờ gây khó khăn cho The Citizens. Kết quả là Man Utd ghi tới 2 bàn trong hiệp một. Sau giờ nghỉ, Man City vùng lên ép sân mạnh mẽ nhưng chỉ có được bàn danh dự của Jeremy Doku.

Chung cuộc, Man Utd hạ Man City 2-1 và vô địch FA Cup. Danh hiệu giúp đảo ngược tình thế với Quỷ đỏ.

Mùa giải của thầy trò HLV Erik ten Hag tưởng chừng vứt đi. Không nhiều người đặt cược vào cửa thắng của Quỷ đỏ trước Man City ở chung kết FA Cup.

Man Utd có nhiều thay đổi sau mùa giải này.

Tuy nhiên, Man Utd chơi một trận xuất thần Với HLV Erik Hag, việc giúp Man Utd giành 2 chức vô địch khi vào tới 3 trận chung kết trong hai mùa giải là thành tích rất ấn tượng.

Mùa giải ảm đạm của Man Utd tại Premier League kết thúc bằng niềm vui vỡ òa với danh hiệu FA Cup. Dù vậy, theo Manchester Evening News, lãnh đạo Man Utd vẫn có thể gây sốc bằng cách đẩy đi gần hết đội hình.

Lúc này, Anthony Martial và Raphael Varane đã thông báo ra đi. Ngoài ra, nhiều cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch cũng sẽ bị bán. Thậm chí tương lai của Bruno Fernandes cũng đã bị đồn đoán.

Ngược lại, nguồn tin khẳng định, chỉ có 4 cầu thủ Man Utd an toàn là Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho, Rasmus Hojlund và Andre Onana.

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục