Vợ của cựu sao Premier League khoe thân hình bốc lửa

07:43 Thứ ba 28/05/2024

Người mẫu và vợ của cựu cầu thủ Southampton Graziano Pelle, Viktoria Varga khiến đấng mày râu sáng mặt vì những bức ảnh khoe dáng.

Viktoria Varga đã khiến người hâm mộ phải kinh ngạc với bài đăng Instagram mới nhất của mình.

Viktoria gây choáng trong bộ váy dài ống rộng khi đến Dubai.

Cô tạo dáng trước ống kính trong chiếc váy carô với một số phụ kiện phù hợp. Ngôi sao mạng xã hội đăng những bức ảnh kèm chú thích thả thính.

Nhiều người tràn vào phần bình luận để dành những lời khen ngợi cho Viktoria. Vợ của Graziano Pelle thu hút ánh nhìn nhờ cặp chân dài thon gọn.

Viktoria luôn thu hút những người theo dõi bằng những video tải lên của mình, bao gồm cả lần gần đây nhất khi cô chụp ảnh bikini.
Mỹ nhân này không lạ gì với việc tạo dáng trong bộ bikini, với tư cách là người sáng lập thương hiệu đồ bơi Vama của riêng mình.

Một bức ảnh khác cho thấy sự nóng bỏng của người đẹp.

Các video tải lên mang lại cho cô một đội quân theo dõi với hơn 600.000 người hâm mộ. Họ luôn cập nhật thông tin trên Instagram của cô.
Ngoài sự nghiệp xã hội thành công, Viktoria còn làm người mẫu. Cô cũng đã kết hôn với cựu tiền đạo Premier League Graziano Pelle.

Mỹ nhân Hungary thành đôi với Pelle vào tháng 7 năm 2022 ở miền nam nước Ý.

Pelle đã trải qua hai năm ở Premier League với Saints, nơi anh ghi 23 bàn sau 68 lần ra sân và gần đây nhất là chơi cho Parma. Cặp đôi này trước đó dành một thời gian ở Trung Quốc sau khi Pelle được đề nghị một hợp đồng trị giá 260.000 bảng mỗi tuần ở Shandong Lueng.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục