HAGL 1-2 Than Quảng Ninh: Sai lầm hàng thủ

18:51 Thứ bảy 31/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sai lầm ở hàng thủ đã khiến HAGL chấp nhận trận thua 1-2 trước Than Quảng Ninh ở vòng 6 V-League.

HAGL gục ngã trước Than Quảng Ninh. Ảnh internet.

Than Quảng Ninh đang có phong độ cực tốt với 3 trận thắng liên tiếp trước khi hành quân đến sân Pleiku của HAGL. Vì thế đội chủ nhà được đánh giá thấp hơn trong trận đấu này.

Tuy nhiên bước vào trận đấu, HAGL với lối đá quen thuộc vẫn là đội nắm giữ thế trận. Nhưng Than Quảng Ninh đã chứng minh vì sao họ lại đánh bại Bình Dương khi không chỉ phòng ngự chặt chẽ, họ còn tổ chức được những pha tấn công rất nguy hiểm.

Trong thế trận đôi co hấp dẫn, HAGL bất ngờ bị thổi phạt penalty do tình huống lóng ngóng để bóng chạm tay của cầu thủ Cosmin. Trên chấm 11m, Mạc Hồng Quân đã lạnh lùng mở tỷ số cho đội khách.

Sang hiệp 2, HAGL quyết dồn lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Và nỗ lực tuyệt vời của họ đã được đền đáp bằng cú sút xa thành bàn đẹp mắt của cầu thủ vào thay người Vũ Văn Thanh.

Sau tình huống này, HAGL còn được chơi hơn người khi Minh Tùng phía Than Quảng Ninh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng bằng 2 chân. Tuy nhiên với hàng phòng thủ được tổ chức kín kẽ cùng sự xuất sắc của thủ thành Tuấn Linh, HAGL đã không thể có thêm bằn thắng.

Không những vậy, ở những phút cuối trận, HAGL còn phải nhận trái đắng với pha làm bàn tuyệt đẹp của Vũ Minh Tuấn. Kết thúc trận đấu, HAGL nhận trận thua đầy tiếc nuối trước Than Quảng Ninh.

Diễn biến chính trận đấu:

Đội hình ra sân:

HAGL: Minh Nhựt, Văn Thanh, Cosmin, Đức Lương, Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hoàng Thiên, Thanh Tùng, Công Phượng, Văn Toàn.

Quảng Ninh: Tuấn Linh, Minh Tùng, Bật Hiếu, Huy Cường, Trọng Nghĩa, Hải Huy, Kizito, Hoàng Max, Hồng Quân, Quang Hải, Bernado.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục