Nguyễn Filip liên tục mắc sai lầm, HLV nói rõ nguyên nhân

09:35 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnHLV Trần Tiến Đại chia sẻ lý do Nguyễn Filip gặp khó khăn ở CLB CAHN thời gian qua.

CLB CAHN có phong độ tồi tệ thời gian gần đây khi để thua 4/5 trận tại V-League. Việc HLV Kiatisuk Senamuang rời đi khiến đội bóng thủ đô gặp bất ổn, nhưng những màn thể hiện thiếu thuyết phục của một số cá nhân cũng góp phần tạo nên cơn khủng hoảng tại sân Hàng Đẫy.

Nguyễn Filip không có phong độ tốt ở những trận đấu gần đây. Ảnh: Thethao247

Một trong những nhân tố không đạt phong độ tốt và thường xuyên mắc sai lầm tại CAHN gần đây là thủ thành Nguyễn Filip. Nói về cậu học trò mang 2 dòng máu Việt - Czech, HLV Trần Tiến Đại chia sẻ với truyền thông:

"Tôi phải chia sẻ thật là về phương pháp huấn luyện, họ không được luyện tập tổ chức luân chuyển bóng từ dưới lên, nên họ gặp khó khăn. 

Ngoài ra, khi Nguyễn Filip truyền đạt và chỉ huy, đồng đội đã không nghe rõ. Cậu ấy đang chưa có sự tiến bộ vượt bậc về ngôn ngữ. Cậu ấy đã có giáo viên tiếng Việt, hy vọng sẽ tiến bộ trong thời gian tới.

Sai lầm vừa rồi mắc phải, tôi mong Nguyễn Filip sẽ cải thiện. Cậu ấy rất giàu kinh nghiệm và hiểu mình thiếu ở đâu, mong rằng Filip sẽ nỗ lực hơn để mong đội không lọt lưới liên tục nữa".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục