Điểm tin thể thao 25/2: Federer trở lại tập luyện; Nghi bán độ ở giải tennis Hoàng Nam tham dự

09:01 Thứ năm 25/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Federer tập trở lại; Sao cricket Nam Phi muối mặt vì giả hít ma túy; Hệ thống giải tenis Lý Hoàng Nam tham dự bị nghi bán độ;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 25/2.

Federer tập trở lại: Trên Twitter cá nhân, Federer đã đăng tải những bức ảnh anh tập luyện trở lại sau ca phẫu thuật đầu gối hồi đầu tháng 2.

Federer đã tập luyện trở lại 3 tuần sau ca mổ đầu gối. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, huyền thoại người Thụy Sỹ xác nhận, hiện anh mới chỉ tập nhẹ để lấy lại thể lực cũng như cảm giác bóng, còn chưa dám chắc có kịp bình phục hoàn toàn để tham dự Indian Wells (sẽ khởi tranh vào ngày 10/3) hay không.

“Federer có thể giành thêm Grand Slam, nhưng Nadal thì rất khó”: Đó là nhận xét của huyền thoại quần vợt người Australia – Rod Laver. Theo Rod Laver, Federer vẫn đang thể hiện một phong độ tuyệt vời nhờ lối chơi hợp lý dù đã cao tuổi. Trong khi đó, Nadal đã đánh mất đi thứ vũ khí nguy hiểm nhất của mình đó là sức mạnh, những cú đánh xoáy và luôn cảm thấy mình có thể thất bại trước bất cứ đối thủ nào.

Wawrinka xác nhận dự Queen's Club: Tay vợt số 4 thế giới Wawrinka xác nhận, anh sẽ tham dự Queen's Club (được tổ chức từ 13 đến 19/6 tại London). Đây là giải ATP 500 diễn ra trên mặt sân cỏ để chuẩn bị cho Wimbledon diễn ra ngay sau đó.

Như vậy, đã có tới 3 tay vợt trong top 5 thế giới gồm Murray, Wawrinka và Nadal xác nhận dự Queen’s Club 2016.

Kết quả vòng 1 Acapulco:

David Ferrer - John Millman 6-4, 6-2
Grigor Dimitrov - Denis Kudla 7-5, 6-1
Kết quả vòng 2 Dubai Duty Free Championships:
Marcos Baghdatis - Vasek Pospisil 6-4, 6-2
Roberto Bautista - Hyeon Chung 6-0, 6-1
Feliciano Lopez - Lukas Rosol 6-3, 7-6 (7)
Philipp Kohlschreiber - Borna Coric 6-2, 7-6 (5)
Tomas Berdych - Thomas Fabbiano 6-2, 6-2
Nick Kyrgios - Mikhail Kukushkin 6-3, 6-2
Stan Wawrinka - Franco Skugor 7-5, 6-1

Sao cricket Nam Phi muối mặt vì giả hít ma túy: Không được cho ra sân ở trận cầu giữa tuyển cricket Nam Phi và Anh trên sân nhà Wanderers hôm Chủ nhật vừa qua, Aaron Phangiso ngồi tán gẫu với 2 người đồng đội Quinton de Kock và Kagiso Rabada.

Không hiểu bộ 3 này đã nói với nhau những chuyện gì mà sau đó Aaron Phangiso bất ngờ cúi đầu xuống, vờ như đang hít cocaine. Sau đó, Phangiso còn ngửa mặt lên trời vờ như đang "phê thuốc". Báo hại cho tuyển thủ Nam Phi là đúng lúc đó máy quay lia tới, gián tiếp "tung hê" toàn bộ hành động của anh lên truyền hình.

Chỉ McLaren mới có thể đánh bại được Mercedes”: Đó là phát biểu của nhà cựu VĐTG F1 – Fernando Alonso, người đang đầu quân cho đội đua McLaren Honda.

Theo Alonso, với những cải tiến về luật, động cơ, chiếc xe MP4-31 của McLaren sẽ là một đối thủ đáng gờm ở mùa giải F1-2016 và chỉ có McLaren mới đủ sức lật đổ sự thống trị của đội đua Mercedes.

Hệ thống giải tenis Lý Hoàng Nam tham dự bị nghi bán độ: Lý Hoàng Nam tham dự hệ thống giải tennis Men's Futures để tích lũy số điểm trên BXH ATP. Đây là hệ thống giải trẻ, nơi nuôi dưỡng các tài năng. Mới đây, giải đấu này bị công bố có tới 50% số trận bị nghi ngời có mùi của cả làng tennis.

Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam. Ảnh: Internet.

Nguy cơ phá sản tham vọng vàng tại Olympic: VĐV được giao trọng trách hoàn thành chỉ tiêu 1 HCV Olympic cho đoàn TTVN là VĐV cử tạ Thạch Kim Tuấn vẫn chưa bình phục chấn thương. Trở về từ giải VĐTG 2015, Kim Tuấn được chẩn đoán bị giãn dây chằng cột sống và đứt gân bánh chè độ 1. Bên cạnh đó, mục tiêu có từ 16 đến 20 VĐV giành quyền dự đại hội hiện mới chỉ đạt 1/3. Một lãnh đạo Tổng cục TDTT cho biết, nếu Thạch Kim Tuấn không thể dự tranh với phong độ cao nhất thì nguy cơ đoàn Việt Nam không có huy chương tại Olympic 2016 là hoàn toàn có thể xảy ra.

Thanh Lê | 08:43 25/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục