Courtois đã mất chỗ đứng tại tuyển Bỉ?

19:10 Thứ sáu 17/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Với việc đưa ra những phát biểu xem thường HLV Marc Wilmots, rất có khả năng thủ môn Thibaut Coutoir sẽ sớm phải hừng chịu những hậu quả.

Thibaut Coutoir mất suất bắt chính vì xem thường HLV Marc Wilmots? Ảnh: Internet

Cụ thể sau thất bại 0-2 trước tuyển Ý cách đây không lâu, Thibaut Coutoir đã không ngần ngại công khai chê bai cách cầm quân của HLV Marc Wilmots khi cho biết: “Chúng tôi vượt trội trên nhiều khía cạnh. Tuy nhiên chiến thuật, kỹ thuật và khả năng tổ chức, chúng tôi đều ở dưới họ.”

Theo truyền thông cho biết, phát biểu của Thibaut Coutoir đã khiến HLV Marc Wilmots cảm thấy tự ái, và căng thẳng đã tiếp tục được đẩy lên cao trào sau khi cả hai người có buổi làm viêc trực tiếp với nhau, và hậu quả là nhiều khả năng thủ thành của Chelsea sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu tiếp theo của Bỉ trước CH Ailen.

Hiện trong đội hình của tuyển Bỉ tham dự EURO lần này còn có một thủ môn có trình độ cũng được đáng giá rất cao là Simon Mignolet, cầu thủ hiện đang thi đấu cho Liverpool. Trong trường hợp HLV Marc Wilmots quyết định trừng phạt Thibaut Coutoir, thì nhiều khả năng Simon Mignolet sẽ là người được lựa chọn bắt chính.

Hiện Bỉ đang tạm thời xếp cuối bảng E với 0 điểm, kém đội đầu bảng Italia 3 điểm, 2 điểm so với Thụy Điển và CH Ai Len.

Xú | 19:00 17/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục