Paul Merson đề xuất HLV tài năng thay thế Ten Hag

10:16 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sportskeeda, Paul Merson nhận định về chiếc ghế nóng của Erik ten Hag.

Áp lực đang đè nặng lên vai Erik ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan đối mặt khả năng nhận trát sa thải sau trận chung kết FA Cup. Mùa giải năm nay, Man United sa sút không phanh.

Mauricio Pochettino trở thành ứng cử viên lý tưởng ngồi ghế nóng Man United. Chiến lược gia người Argentina rơi vào cảnh thất nghiệp sau khi chia tay Chelsea.

Chia sẻ với Sportskeeda, Paul Merson nêu quan điểm: "Việc Chelsea chia tay Pochettino trở thành đề tài được giới truyền thông bàn tán. Kể từ khi giới chủ mới tiếp quản The Blues, tôi không biết chuyện gì đã xảy ra đằng sau hậu trường của họ. Chuyện gì đang xảy ra với Chelsea?".

Pochettino có thể thay thế Ten Hag.

"Pochettino phải huấn luyện, dẫn dắt nhiều ngôi sao không nằm trong kế hoạch. Thêm vào đó, Chelsea cũng bị cơn bão chấn thương tàn phá. Do đó, tôi cảm thấy Pochettino đã làm rất tốt khi giúp Chelsea cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc tại Premier League".

"Hãy chờ xem Chelsea sẽ bổ nhiệm ai. Tôi bị sốc khi Chelsea sa thải Pochettino. Man United cần quyết định tương lai Ten Hag sau trận chung kết. Tôi sẽ không sốc nếu Quỷ đỏ theo đuổi Pochettino sau khi chia tay Ten Hag".

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục