Trước cửa sinh tử, Ten Hag muốn loại chữ ký 70 triệu bảng

05:59 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, thuyền trưởng người Hà Lan đang cân nhắc kỹ lưỡng việc cất ngôi sao 32 tuổi lên băng ghế dự bị trong trận đấu có thể được xem như cuối cùng của ông tại Man Utd.

Bất chấp phong độ trồi sụt ở mùa giải năm nay, Casemiro luôn là cái tên được Erik ten Hag tin dùng. Anh có 31 lần ra sân trên mọi đấu trường, không chỉ được bố trí ở vai trò tiền vệ phòng ngự, chữ ký trị giá 70 triệu bảng còn được sử dụng như một trung vệ trong bối cảnh hàng phòng ngự Quỷ đỏ tan hoang vì chấn thương.

Casemiro có thể bị loại khỏi đội hình xuất phát.

Nhưng theo The Athletic , Ten Hag đang cân nhắc nghiêm túc về ý tưởng loại Casemiro khỏi đội hình xuất phát trong cuộc đối đầu Manhchester City ở chung kết FA Cup và các đồng đội của cầu thủ người Brazil tin rằng, khả năng cao anh sẽ không góp mặt.

Trên sân tập, Quỷ đỏ đang chuẩn bị cho trận derby nhưng Casemiro lại vắng mặt trong đội hình chính và Sofyan Amrabat có thể sẽ được đá ở vị trí tiền vệ mỏ neo sau khi gây ấn tượng với Ten Hag trong những trận gần đây.

Casemiro cũng khó có thể đảm nhận vai trò trung vệ do Varane, Martinez và Evans đều sẵn sàng. Cả 3 đều đã luyện tập trở lại sau chấn thương.

Lê Trường Sơn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục