CLB Premier League bất ngờ muốn giải cứu Eric Bailly

18:13 Thứ năm 17/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Daily Mail, một đội bóng thành London hiện đang có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

 

Mùa Hè năm nay, Manchester United đã nói lời chia tay với khá nhiều 'người thừa' trong đội một. Đến nay, lần lượt những Alex Telles, Anthony Elanga hay Fred đều đã bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford, nhưng vẫn còn đó một vài nhân tố thừa thãi mà Man Utd cần phải thanh lý trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. 

M.U 'nổ' thêm 2 tân binh, chia tay 7 cái tên trước giờ G - Bóng Đá

 Bailly có thể ở lại Premier League. 

Điển hình như trường hợp của Eric Bailly, người đã trở lại Old Trafford sau một mùa giải đầy thất vọng khi khoác áo Marseille theo dạng cho mượn. Đại diện đến từ Ligue 1 hoàn toàn không có ý định mua đứt Bailly sau khi chứng kiến những màn thể hiện kém cỏi của trung vệ này, đồng thời, anh cũng không được HLV Erik Ten Hag xem là một phần trong kế hoạch của mình.

Theo tiết lộ đến từ Daily Mail, một lối thoát mới dành cho Bailly đã xuất hiện, khi Fulham bất ngờ đưa ngôi sao người Bờ Biển Ngà vào tầm ngắm. Với việc hợp đồng giữa Bailly và Man Utd chỉ còn lại thời hạn một năm, dự kiến câu lạc bộ thành London chỉ phải bỏ ra một khoản phí 'tượng trưng' để đưa trung vệ này rời khỏi Old Trafford.

Huỳnh Phong | 17:15 17/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục