CHÍNH THỨC! Barca công bố tân HLV, triều đại mới sắp mở ra

18:44 Thứ năm 28/10/2021

TinTheThao.com.vnKhông lâu sau khi sa thải Ronald Koeman, Barcelona đã lên kế hoạch bổ nhiệm tân HLV cho đội bóng.

Barcelona của Koeman liên tục gây thất vọng trong thời gian qua. Và trận thua Rayo Vallecano mới đây như giọt nước tràn ly, khiến CLB xứ Catalan ra quyết định sa thải vị HLV người Hà Lan.

Romano Barcelona Xavi - Bóng Đá

 Xavi đã gật đầu với Barcelona.

Và rất nhanh, họ đã sớm chốt người thay thế Koeman, đó là cái tên quên thuộc, Xavi Hernandez - tiền vệ lừng danh một thời ở Camp Nou.

Tuy nhiên trước tiên, Barcelona sớm dọn đường chào đón Xavi. Cụ thể, trang chủ Barcelona công bố Sergi Barjuan là HLV tạm quyền của đội bóng. Động thái này nhằm chờ đợi việc đội bóng hoàn tất các thủ tục với Xavi.

Nhà báo uy tín chuyên về chuyển nhượng, Fabrizio Romano hé lộ: "Sau khi công bố huấn luyện viên tạm quyền mới và sau đó sẽ là kỷ nguyên của Xavi với tư cách là huấn luyện viên mới của Barcelona.

CHÍNH THỨC! Barca công bố tân HLV, triều đại mới sắp mở ra - Bóng Đá

 HLV tạm quyền của Barca trước khi nhường vị trí cho Xavi.

Xavi đã chấp nhận dự án của Barca sau khi nói chuyện với chủ tịch Joan Laporta vài ngày trước. Thỏa thuận miệng hiện đã được đội ngũ pháp lý của Xavi sớm thông qua. Cựu tiền vệ Barca đang chờ đợi để hoàn tất mọi thủ tục và thông báo về sự trở lại của mình. Hiện tại, anh ấy đang làm việc với đội ngũ nhân viên.

Ban lãnh đạo Barcelona vẫn đang chờ thủ tục chấm dứt hợp đồng của Al-Sadd với Xavi. 

Hợp đồng giữa các bên vẫn chưa được ký kết hay hoàn thành, nhưng Barca đã bắt đầu quá trình bổ nhiệm Xavi."

Barcelona đang đứng thứ 9 ở La Liga, kém 6 điểm so với đội dẫn đầu Real Madrid. Họ cũng chỉ đứng thứ 3 ở bảng E Champions League sau 3 lượt trận. 

Arteta chia sẻ về Lacazette 

 
Minh Tuấn | 18:14 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục