Top 10 cầu thủ tuổi teen ghi bàn nhiều nhất châu Âu năm 2024: Garnacho, Mainoo…

22:28 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnCác ngôi sao của Barcelona, ​​Bayern Munich và Man United nằm trong số 10 cầu thủ trẻ ghi bàn nhiều nhất trên khắp châu Âu vào năm 2024.

10. Brajan Gruda – 3 bàn

Chuẩn bị bước sang tuổi 20 vào cuối tháng này, Gruda đã có một mùa giải hiệu quả cùng Mainz 05 tại Bundesliga. Anh kết thúc chiến dịch với phong độ sung mãn khi ghi được 3 bàn trong 6 trận cuối cùng.

Gruda có tương lai tươi sáng.

9. Kenan Yildiz – 3 bàn

Juventus chiêu mộ Yildiz từ học viện Bayern Munich vào năm 2022 và tiền đạo người Đức đã có một mùa giải đột phá thực sự ở Serie A mùa này. Tương lai của anh tại Juventus thực sự rất tươi sáng.

8. Luka Romero – 3 bàn

Tiền vệ tấn công tuổi teen đã trải qua nửa sau mùa giải theo dạng cho mượn với Almeria từ AC Milan. Romero thi đấu rất tốt trong thời gian đó, ghi trung bình 165 phút một bàn.

7. Mathys Tel – 4 bàn

Làm phương án dự phòng cho Harry Kane không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng Tel luôn cho thấy sự sắc bén khi được tin tưởng. Phần lớn thời gian ra sân của anh là từ băng ghế dự bị, nhưng cầu thủ 19 tuổi này chỉ cần vài phút để tác động đến trận đấu.

6. Malick Fofana – 4 bàn

Kể từ khi Fofana gia nhập Lyon vào tháng 1, câu lạc bộ chỉ thua 3 trận ở giải VĐQG và họ đã leo từ khu vực xuống hạng lên top 6. Cầu thủ 19 tuổi này không mất nhiều thời gian để hòa nhập với môi trường mới, khi ghi những bàn thắng quan trọng vào lưới những đội bóng như Nantes, Monaco và Lille.

5. Youssoufa Moukoko – 4 bàn

Moukoko đã khẳng định được tên tuổi của mình từ lâu, nhưng anh ấy vẫn chỉ mới 19 tuổi. Tiền đạo người Đức đã chơi rất tốt cho Borussia Dortmund vào cuối mùa giải, ghi 4 bàn sau 14 trận kể từ đầu năm.

Những viên ngọc quý của làng bóng đá thế giới.

4. Alejandro Garnacho – 5 bàn

Trong khi rất nhiều ngôi sao của Man Utd đã sa sút trong năm nay thì Garnacho lại là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất của họ.

“Sức chịu đựng của cậu ấy thật tuyệt vời; khối lượng trận đấu của cậu ấy thật đáng kinh ngạc và tôi không thấy điều gì mà Garnacho không thể làm được”, Louis Saha nói với Betfred.

3. Kobbie Mainoo – 5 bàn

Trong khi Quỷ đỏ vừa trải qua một chiến dịch 2023-24 khá ảm đạm, thì sự đột phá của Mainoo là điểm nhấn thực sự của họ. Mainoo có mọi kỹ năng của một tiền vệ hàng đầu. Và thật thú vị để chờ xem những gì ngôi sao người Ânh thể Chúng ta rất nóng lòng được nhìn thấy anh ấy trong màu áo đội tuyển Anh vào mùa hè này.

2. Lamine Yamal – 6 bàn

Yamal là tài năng của thế hệ. Vẫn chỉ mới 16 tuổi, cầu thủ trẻ Barcelona hứa hẹn sẽ làm được những điều tuyệt vời hơn nhiều trong những năm tới.

1. Arda Guler – 6 bàn

Người hâm mộ Real Madrid phải kiên nhẫn với Guler và cuối cùng, thần đồng người Thổ Nhĩ Kỳ đã thể hiện được đẳng cấp của mình trong giai đoạn cuối mùa giải. Anh ghi 6 bàn trong 7 trận gần đây nhất.

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục