Bó tay với Walcott, Arsenal muốn chiêu mộ tiền vệ của PSG

09:26 Chủ nhật 04/11/2012

Ngày hợp đồng giữa Walcott và Arsenal càng lúc càng đến gần nhưng cầu thủ người Anh vẫn chần chừ chưa chịu đặt bút gia hạn. Quá mệt mỏi với những đòi hỏi của cầu thủ mang áo số 14, Arsenal đang tính chiêu mộ cầu thủ người Brazil Nene của PSG nhằm có phương án thay thế nếu như Walcott ra đi.

Theo trang tin Caughtoffside, thì Arsenal đang tỏ ra rất sẵn sàng trong việc tiến hành một cuộc chuyển nhượng với cầu thủ chạy cánh người Brazil của Paris Saint Germain (PSG) vào tháng 1, khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Caughtoffside dẫn lại báo cáo của trang tin bóng đá Brazil Sambafoot, khẳng định Nene sẽ đủ điều kiện để chuyển nhượng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, và chắc chắn HLV Arsene Wenger sẽ rất quan tâm đến những vụ chuyển nhượng như vậy.

Nene (áo đỏ ở giữa) gần như chắc chắn sẽ rời PSG vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Ảnh: Internet.

Hiện tại Nene đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình đầy sao của PSG. Và so với những Javier Pastore, Jeremy Menez và Ezquiel Lavezzi, anh tỏ ra yếu thế hơn nhiều. Nếu tiếp tục không được đá chính, rất có thể Nene sẽ ra đi để tìm kiếm cơ hội cho mình.

Cựu cầu thủ của Monaco từng thi đấu rất ấn tượng ngay trong mùa đầu tiên tại PSG, khi ghi được 20 bàn thắng. Nene có lối chơi rất kỹ thuật khi từng chơi cho đội tuyển futsal Brazil. Khả năng tạt bóng và chuyên trách đá phạt cũng là điểm mạnh của Nene.

Tuy nhiên, để có được chữ ký của cầu thủ này, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Santos, đội bóng cũng đang rất quan tâm đến tiền vệ của PSG. Tuy chưa tiến hành đàm phán chính thức, nhưng Phó Chủ tịch Odilio Rodrigues cho biết Nene đã tự giới thiệu về tình cảnh hiện tại của mình với câu lạc bộ và Santos cũng rất sẵn sàng đón chào Nene quay trở lại quê hương Brazil.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục