Bellerin tiết lộ điểm khác biệt giữa Wenger và Emery

21:28 Thứ hai 30/07/2018

TinTheThao.com.vnDù mới chỉ đến Arsenal nhưng HLV Unai Emery đã bắt đầu để lại dấu ấn của bản thân.

Sau khi HLV Arsene Wenger quyết định rời Arsenal sau 22 năm gắn bó, việc BLĐ Pháo thủ lựa chọn cái tên nào trám vào vị trí của ông có thể coi là một quyết định vô cùng quan trọng. Và Unai Emery chính là cái tên được chọn.

Nhiệm vụ được đặt lên vai của HLV người Tây Ban Nha có thể nói là vô cùng nặng nề, nhưng cho thời điểm này, Emery vẫn đang làm rất tốt công việc của mình.

Bellerin tiết lộ điểm khác biệt giữa Wenger và Emery - Bóng Đá

 Sự có mặt của Emery giúp Bellerin tìm lại vị thế ở Arsenal.

Tại ICC 2018, Arsenal đã thua Atletico Madrid trên chấm luân lưu, tuy nhiên 2 ngày trước, Pháo thủ lại đại thắng Paris Saint-Germain với tỉ số 5-1. Và Hector Bellerin, người vừa lấy lại được vị thế tại sân Emirates sau khi HLV Emery lên nắm quyền, cho rằng người thầy mới của anh đã có nhiều ảnh hưởng tích cực đến lối chơi của đội bóng.

"Thật tuyệt vời khi được chứng kiến sự yêu mến và ủng hộ mà chúng tôi nhận được từ khắp châu Á, đặc biệt là tại Singapore."

"Có rất nhiều thứ đã được thay đổi trên sân tập. Thay đổi từ HLV, lịch trình, tất cả mọi thứ. Mỗi HLV đều có phong cách huấn luyện riêng, và lần này chúng tôi thực sự nhận được một giáo trình mới."

"Emery là kiểu HLV luôn muốn đặt chúng tôi dưới sức ép, các cầu thủ cần chạy nhiều trong trận đấu, cho nên tất nhiên nếu chúng tôi muốn có một vị trí chính thức vào mùa giải tới, chúng tôi sẽ phải đáp ứng những yêu cầu đó ngay trên sân tập này - và đó chính là điểm ông ấy tác động nhiều nhất đến các cầu thủ."

Thanh Vũ | 20:25 30/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục