Đàm phán vào tuần tới, Arsenal chuẩn bị chia tay nhà vô địch

10:45 Thứ bảy 25/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của một câu lạc bộ đã lên lịch đàm phán với Arsenal về việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ tài năng.

Mika Biereth là một trong những cầu thủ trẻ thú vị nhất ở học viện Arsenal. Cầu thủ người Đan Mạch gia nhập Pháo thủ từ Fulham vào mùa hè năm 2021. Anh đã phát triển tốt kể từ đó.

Biereth dành nửa đầu mùa giải này dưới dạng cho mượn ở Scotland, tại Motherwell. Anh đã ghi 6 bàn thắng và cung cấp 5 pha kiến ​​tạo trong 1045 phút thi đấu. Hồi tháng 1, Arsenal nhận được lời đề nghị từ gã khổng lồ Áo Sturm Graz, họ đã triệu hồi cầu thủ trẻ Đan Mạch và gửi anh đến Áo.

Mika có thể chính thức rời Arsenal.

Biereth thậm chí còn trở thành một ngôi sao lớn hơn ở đây. ghi 9 bàn và cung cấp 4 pha kiến tạo sau 22 lần ra sân. Màn trình diễn của anh góp phần lớn giúp Sturm Graz giành cú đúp mùa này.

Giờ đây, nhà vô địch Áo muốn ký hợp đồng lâu dài với Biereth và giám đốc thể thao của họ, Andreas Schicker, tiết lộ rằng ông đã sắp xếp một cuộc gặp với Arsenal vào tuần tới để thảo luận về động thái này.

Ông nói với Kurier: "Phong cách chơi mãnh liệt của Mika thậm chí còn quan trọng hơn đối với chúng tôi. Cậu ấy luôn gây khó chịu, bạn không bao giờ có thể rời mắt khỏi cậu ấy. Đúng, chúng tôi muốn cố gắng ký hợp đồng vĩnh viễn với Mika. Có cuộc hẹn với Arsenal vào tuần tới."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục