XÁC NHẬN: Arsenal sắp gia hạn hợp đồng với sao Nigeria

07:42 Thứ hai 30/07/2018

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Unai Emery đã xác nhận về hợp đồng mới với Alex Iwobi, cầu thủ 22 tuổi sẽ vẫn ở lại đội bóng thay vì chuyển đến Lazio như tin đồn.

Vị tân thuyền trưởng của Arsenal đã gia hạn hợp đồng với Ainsley Maitland-Niles và Granit Xhaka trong mùa hè này, và giờ đây ông tiếp tục làm việc với các cầu thủ chưa có vinh dự như 2 người trên.

Trong khi trường hợp của Aaron Ramsey vẫn đang rơi vào bế tắc thì một ngôi sao khác đã được xác nhận về tương lai tại câu lạc bộ, đó là Alex Iwobi, tuyển thủ quốc gia Nigeria.

XÁC NHẬN: Arsenal sắp hoàn thành hợp đồng với sao Nigeria - Bóng Đá

 Iwobi vẫn có tương lai lâu dài tại Arsenal.

Cần phải nói rằng, cách đây một vài ngày, chính cầu thủ 22 tuổi đã được Lazio liên hệ và người hâm mộ The Gunners đã 'cầu xin' ban lãnh đạo Arsenal bán anh ngay lập tức.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Unai Emery đã xác nhận thông tin về tương lai của cậu học trò. Tôi có thông tin - anh ấy chuẩn bị ký hợp đồng mới với câu lạc bộ. Đầu tiên, tôi muốn làm việc với mọi cầu thủ, và họ đang đến (trở lại sau kỳ nghỉ hè sau World Cup),” ông nói.

“Mesut (Ozil), Alex (Iwobi), (Mohamed) Elneny đang bắt đầu làm việc với chúng tôi về những thoả thuận, tuần đầu tiên đã diễn ra rất tốt. Thông tin của tôi là họ sẽ ký vào bản giao kèo mới và tiếp tục ở lại.” Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ thêm.

Arsenal đã hoàn tất quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới ở Singapore. Sắp tới, The Gunners sẽ có cuộc đụng độ với Chelsea của huấn luyện viên Maurizio Sarri tại sân vận động Aviva (Dublin) vào ngày 2 tháng 8, trước khi bắt đầu mùa giải 2018-19 sau đó hơn 1 tuần.

Vũ Quang Toản | 00:55 30/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục