David Villa cảnh báo Barca về Yamal

20:05 Thứ ba 14/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với beIN Sports, cựu tiền đạo David Villa đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tài năng người Tây Ban Nha.

Dễ dàng khẳng định, Lamine Yamal là một trong những bất ngờ lớn nhất ở Barcelona mùa này. Ở tuổi 16, tài năng người Tây Ban Nha đã trở thành một nhân tố chủ chốt của Blaugrana, góp mặt trong 34 trận đấu tại La Liga mùa này và để lại dấu ấn mạnh mẽ với 5 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo.

Trao đổi về Yamal, David Villa khẳng định đây là một tài năng độc nhất và không giống với bất kỳ cầu thủ nào khác. Đồng thời, Villa cũng cảnh báo rằng Barca phải chăm sóc cẩn thận cho cầu thủ này. Huyền thoại người Tây Ban Nha chia sẻ:

Lamine Yamal becomes the

 David Villa đánh giá cao Yamal.

“Có phẩm chất nào mà Yamal không sở hữu chứ? Khi một cậu bé 16 tuổi đủ khả năng chơi bóng tại La Liga, trong màu áo Barca và ở cấp độ này, chúng ta đang nói về một người có tài năng đặc biệt."

“Yamal không giống bất kỳ ai, cậu ấy thật đặc biệt khi thể hiện được tất cả những điều đó khi còn rất trẻ.”

Chúng ta phải chăm sóc Yamal cẩn thận vì cậu ấy chỉ mới 16 tuổi. Nhưng, Yamal là một tài năng độc nhất, người đã tự khẳng định được bản thân và chúng ta sẽ được hưởng lợi từ cậu ấy trong nhiều năm tới."

Huỳnh Phong | 19:07 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục