Wijnaldum: Slot có cùng đẳng cấp với Mourinho và Klopp

09:13 Chủ nhật 09/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ báo Algemeen Dagblad, tiền vệ người Hà Lan đánh giá cao HLV Arne Slot.

Sau sự ra đi của Jurgen Klopp, Liverpool bước vào kỷ nguyên mới dưới sự dẫn dắt của HLV Arne Slot. Chiến lược gia người Hà Lan được kỳ vọng giúp The Kop duy trì vị thế ông lớn ở Premier League.

Áp lực đè nặng lên Arne Slot. Liverpool cần đua tranh sòng phẳng với Arsenal và Man City ở Premier League, đồng thời tiến sâu ở Champions League.

Chia sẻ với tờ báo Algemeen Dagblad, cựu tiền vệ Liverpool Georginio Wijnaldum cho biết: "Tôi có cơ hội tập luyện ở Feyenoord vài ngày đầu ở mùa giải năm ngoái. Do đó, tôi biết đội bóng của Slot chơi ra sao".

Slot thay thế Klopp.

"Tôi nghĩ đội Feyenoord chơi bóng với cường độ cao. Thật sự tuyệt vời. Tôi có thể so sánh Slot với Jose Mourinho và Jurgen Klopp. Tôi có thể khẳng định Slot ở cùng đẳng cấp với hai người trên".

"Giờ đây, Slot bước chân vào thế giới hoàn toàn khác. Thế nhưng, điều đó không đồng nghĩa Slot không thể tái hiện thành tích từng giành được ở Feyenoord".

Premier League hứa hẹn đem đến những thử thách chông gai dành cho Slot. Chiến lược gia 45 tuổi cần thời gian để áp đặt triết lý, phong cách bóng đá và hòa nhập với môi trường mới.

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 09:13 09/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục