Tiền đạo ghi 20 bàn hoàn hảo cho Man Utd, một món hời chuyển nhượng

00:31 Chủ nhật 09/06/2024 | 3

TinTheThao.com.vnManchester United muốn ký hợp đồng với một tiền đạo vào mùa hè này để hỗ trợ Rasmus Hojlund, nhưng thị trường chuyển nhượng hiện rất phức tạp.

Đánh giá phương án ký hợp đồng với một tiền đạo cho Manchester United, ai cũng có thể thấy tại sao nó lại trở nên khó khăn đến như vậy. Chắc chắn chủ mới không muốn mang về thêm một cựu binh 35 tuổi như nhà Glazers đã làm trong quá khứ.

Một lựa chọn trẻ trung như Benjamin Sesko rất thú vị nhưng khá tốn kém, trong khi tài năng cũng chưa được chứng minh ở Premier League. Ivan Toney chơi hay ở Premier League, nhưng có thể được định giá rất cao bởi Brentford muốn hơn 50 triệu bảng.

Mục tiêu của Manchester United.

Nếu như những gì Sir Jim Ratcliffe tuyên bố, thì việc mua tiền đạo Youssef En-Nesyri của Sevilla có thể coi là hoàn hảo cho Manchester United.

Sevilla đã ký hợp đồng với Youssef En-Nesyri vào năm 2020 từ Leganes và anh là cầu thủ ghi bàn ổn định cho đội bóng La Liga. Hiện tại, Sevilla đang gặp khó khăn về mặt tài chính và Estadio Deportivo đưa tin câu lạc bộ hiện tập trung vào việc bán tiền đạo trung tâm.

Tờ báo Tây Ban Nha viết: “Việc chuyển nhượng En-Nesyri đã trở thành yếu tố cơ bản trong kế hoạch của Sevilla cho mùa giải tới, vì họ cần kiếm tiền từ vụ chuyển nhượng này càng sớm càng tốt.”

Người ta khẳng định Sevilla quyết tâm bán En-Nesyri trước cuối tháng 6 để cân bằng sổ sách. Lúc này, có sự quan tâm từ các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út và Tottenham, trong đó En-Nesyri muốn chuyển đến Premier League hơn cả.

Sevilla sẵn sàng bán với giá rẻ. Khi ấy, “nhu cầu bán nhanh” sẽ giới hạn mức phí chuyển nhượng thực tế mà họ có thể nhận được.

Estadio Deportivo cho biết thêm: “Điều hợp lý nhất là họ sẽ chấp nhận số tiền khoảng 20-25 triệu euro bao gồm cả phụ phí, mặc dù có những ý kiến ​​cho rằng Sevilla sẽ chấp nhận lời đề nghị khoảng 15 triệu euro.”

Thương vụ đáng để đầu tư.

15 triệu euro sẽ chỉ tương đương 12 triệu bảng. Đó thực sự một món hời đối với một cầu thủ có kinh nghiệm và năng lực như En-Nesyri.

Youssef En-Nesyri sắp bước sang tuổi 27 và có thể là phương án dự phòng lý tưởng cho Rasmus Hojlund. Anh có kinh nghiệm nên có thể gánh vác tốt khối lượng công việc, đồng thời cũng không cản trở sự phát triển lâu dài của tiền đạo người Đan Mạch.

Mùa giải vừa qua En-Nesyri đã ghi 20 bàn sau 41 lần ra sân cho Sevilla. Mùa trước nữa, anh ghi 18 bàn. Man United biết rõ về cầu thủ này. Anh lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Sevilla trước Man United ở tứ kết Europa League 2023.

Điều này xảy ra chỉ vài tháng sau khi cú đánh đầu thần sầu của En-Nesyri đã giúp tuyển Morocco loại tuyển Bồ Đào Nha của những Bruno Fernandes và Diogo Dalot khỏi World Cup 2022.

Man United đã được liên hệ với En-Nesyri. Theo đó, các tuyển trạch viên đã được cử đến để theo dõi cầu thủ này thi đấu từ tháng 12 năm ngoái.

Việc mua tiền đạo này bổ sung thêm bàn thắng và kinh nghiệm cho tuyến đầu của Man United. Với mức giá phải chăng, Man Utd có thể còn nhiều tiền dành cho các mục tiêu mua sắm khác như trung vệ, tiền vệ và hậu vệ trái.

Tiểu Lam | 00:31 09/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục