Eddie Howe nói thẳng nỗi khổ của Newcastle

18:47 Thứ ba 14/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, HLV Eddie Howe đã cảnh báo rằng việc thay thế Callum Wilson vào mùa hè sẽ tiêu tốn rất nhiều tiền.

Callum Wilson sẽ bước vào năm cuối hợp đồng ở mùa giải tới. Cầu thủ 32 tuổi này đã ghi 10 bàn mùa này dù vắng mặt phần lớn thời gian vì chấn thương. Nếu bán tiền đạo này, Newcastle dự kiến có thể thu về được 15-20 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV Eddie Howe đã cảnh báo rằng việc thay thế Wilson có thể khiến đội bóng này chi rất nhiều tiền.

Eddie Howe gives verdict on replacing Callum Wilson as Newcastle set sights on Man Utd - Bóng Đá

 Chích chòe đang bị hạn chế về mặt chi tiêu.

Howe tỏ ra thận trọng khi đề cập đến việc vung tiền. Ông nói: "Tất cả những gì tôi sẽ nói về điều đó và tôi sẽ nhấn mạnh từ “thận trọng”, đó là việc ký hợp đồng với những tiền đạo có khả năng ghi bàn ở Premier League sẽ khiến bạn tốn rất nhiều tiền."

"Tôi phải có sự cân bằng giữa việc mua người ở vị trí đó và những nơi khác, những khu vực cũng phải chi tiền".

Trong đội hình Chích chòe, Anthony Gordon có thể đá cao như một tiền đạo. Tuy nhiên, Howe giải thích rằng việc đẩy anh lên cao đồng nghĩa Newcastle sẽ mất đi một cầu thủ chạy cánh.

Vào thời điểm này, việc chi tiêu của Newcastle đang bị thắt chặt. Họ cần tính toán kỹ lưỡng trong việc mua sắm để không bị phạt.

Ngọa Long | 17:49 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục