Fabrizio Romano hé lộ kế hoạch mua tiền vệ của Arsenal

06:54 Thứ tư 29/05/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên JDFootball, Fabrizio Romano cho rằng Amadou Onana là một mục tiêu trong kế hoạch củng cố tuyến giữa của Arsenal.

Amadou Onana là cái tên được nhiều CLB như Barcelona, ​​​​Bayern Munich, Man United và Arsenal săn đón. Phát biểu trên JDFootball, Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ của Everton chuẩn bị ra đi vào mùa hè này.

Onana được Arsenal săn đón.

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý nói thêm rằng Onana đã nằm trong danh sách mua sắm của Pháo thủ, bên cạnh Douglas Luiz của Aston Villa.

Romano cho biết: "Có một số cầu thủ trong danh sách. Một cầu thủ mà Arsenal luôn đánh giá cao là Douglas Luiz, nhưng việc đàm phán với Villa chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Rất có thể họ sẽ mang về một tiền vệ mới, bởi Thomas Partey sẽ ra đi."

Onana chắc chắn sẽ phù hợp với tiêu chí của một tiền vệ phòng ngự mà Arsenal yêu cầu. Tuyển thủ Bỉ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa Arsenal, để giải phóng Declan Rice và Martin Odegaard.

Caughtoffside cho biết Everton đã đưa ra mức giá 45 triệu bảng cho Onana, cao hơn 12 triệu bảng so với số tiền họ phải trả vào năm 2022 để ký hợp đồng với anh ấy từ Lille.

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục