Chuyển nhượng 28/05: Bất ngờ Lewandowski, M.U đẩy đi hàng loạt; CLB Brazil thông báo chiêu mộ Haaland

20:13 Thứ ba 28/05/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

HLV Ancelotti tiết lộ kế hoạch giải nghệ. "Ý định của tôi là giải nghệ tại Real Madrid. Tôi sẽ làm việc chừng nào còn ở Bernabeu. Trước hết, tôi muốn giành thêm một chức vô địch Champions League", HLV Carlo Ancelotti phát biểu trong buổi họp báo trước thềm chung kết Champions League. Cuối năm ngoái, HLV Ancelotti đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Real Madrid đến tháng 6/2026, qua đó dập tắt mọi tin đồn về việc sẽ lên làm việc ở tuyển quốc gia Brazil.

CLB Brazil bất ngờ thông báo chiêu mộ Haaland. CLB Fluminense ở giải VĐQG Brazil bất ngờ thông báo chiêu mộ được Erling Haaland. Thực chất, trang web đội bóng này bị hacker tấn công. Theo hãng tin Ge Globo của Brazil, đội ngũ của Haaland lập tức liên hệ với Fluminense để hỏi tại sao lại xuất bản thông tin như vậy. Sau cùng, đội bóng Brazil xác nhận trang web của họ đã bị hacker tấn công. Ngay sau đó, một tài khoản X giấu tên đã đứng ra nhận trách nhiệm về trò đùa.

CLB Brazil bất ngờ thông báo về Haaland.

Chelsea đã có HLV mới, tiêu tốn số tiền đắt đỏ. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay: "Chelsea và Enzo Maresca chuẩn bị đồng ý về các điều khoản hợp đồng. Giao kèo 2 năm với tùy chọn gia hạn mùa giải tiếp theo hoặc hợp đồng 3 năm. Thỏa thuận giữa Maresca và Chelsea về hợp đồng đang được ký kết, không có vấn đề gì về lương." Trong khi đó, The Telegraph viết: "Chelsea sẽ phải trả khoảng 10 triệu bảng tiền bồi thường. Bất chấp mức giá đắt đỏ, Maresca được coi là phương án lý tưởng."

Arsenal xem xét chốt sát thủ Bundesliga. Arsenal đang xem xét lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho sát thủ được nhiều đội bóng theo đuổi, Benjamin Sesko của RB Leipzig. Sesko đã ghi bàn trong 6 lần ra sân gần nhất, bao gồm cả bàn thắng vào lưới Borussia Dortmund. Người đại diện của anh, Elvis Basanovic cũng có mặt tại Emirates khi Arsenal đánh bại Chelsea 5-0 vào tháng trước. Tuy nhiên, phía Leipzig đang cố gắng thuyết phục Sesko ký mới hợp đồng, để xé bỏ điều khoản giải phóng đồng rơi vào khoảng 60 triệu bảng này. Được biết, Sesko rất muốn tới Premier League chơi bóng.

Lewandowski suýt tới MU.

Man Utd gây sốc. Theo truyền thông Anh, chỉ 4 cầu thủ được an toàn hè này. Đó là Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho, Rasmus Hojlund và Andre Onana. Ngược lại, Anthony Martial và Raphael Varane đã thông báo ra đi. Ngoài ra, nhiều cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch cũng sẽ bị bán. Thậm chí tương lai của Bruno Fernandes cũng bị đồn đoán có thể rời Old Trafford. Quỷ đỏ hứa hẹn đứng trước cuộc cải tổ lớn chưa từng có trong thời gian qua. Hiện tại, tương lai của HLV Erik ten Hag cũng khó đoán.

Lewandowski từng đồng ý gia nhập MU. Chân sút người Ba Lan vừa có buổi trò chuyện với SunSport, nội dung chủ yếu về quãng thời gian chơi cho Dortmund. Sau 2 mùa phục vụ đội bóng áo vàng đen, Robert Lewandowski khẳng định anh đã đồng ý sơ bộ với Sir Alex Ferguson để đầu quân cho MU. "Tuy nhiên, lãnh đạo Dortmund cương quyết nói không với động thái chuyển nhượng, tôi buộc phải tôn trọng," Lewandowski cho hay. Năm 2014, Lewandowski cập bến Bayern Munich theo dạng tự do, đoạt 8 chức vô địch Bundesliga cũng như danh hiệu Champions League danh giá năm 2020.

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục