NÓNG! Leicester sắp bị trừ số điểm kỷ lục khi mới thăng hạng

06:15 Thứ tư 29/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo Telegraph, đội chủ sân King Power đang đứng trước nguy cơ bị đẩy vào tình thế khó khăn ở mùa giải mới.

Mùa 2022/23, Leicester City rớt hạng sau 7 năm tạo nên câu chuyện cổ tích ở Premier League. Nhưng với sự quyết tâm của cả tập thể, Bầy cáo đã không để cơn khủng hoảng kéo dài lâu.

Theo đó, Leicester City chỉ cần một năm để giành quyền trở lại hạng đấu cao nhất bóng đá Anh. Họ làm điều đó sớm 2 vòng đấu và sau cùng lên ngôi vô địch Championship.

Mùa tới, đội bóng này sẽ lại được tận hưởng không khí cuồng nhiệt của sân chơi cao nhất xứ sương mù. Tuy nhiên, tình hình khó khăn đang bủa vây Leicester.

Khó khăn đang chờ Leicester.

Họ sắp chia tay HLV Enzo Maresca khi vị này đạt thỏa huận dẫn dắt Chelsea. Hiện tại, Leicester còn bị điều tra đối với các quy định về luật công bằng tài chính.

Theo Telegraph, hình phạt có thể là từ 6 đến 15 điểm. Nặng nhất là trường hợp Bầy cáo dính án phạt trừ 10 điểm, cao kỷ lục trong lịch sử Premier League.

Portsmouth đang giữ kỷ lục bị trừ 9 điểm do vi phạm các vấn đề liên quan tới quản lý vào năm 2010.

Mùa giải năm nay, Everton nhận án phạt bị trừ 10 điểm. Sau cùng, Everton kháng cáo và được trả lại 4 điểm, dù sau đó tiếp tục bị trừ thêm 2 điểm.

Nếu bị trừ 10 điểm, chắc chắn Leicester sẽ đối mặt với khó khăn trong việc trụ lại Premier League mùa tới.

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục