HLV Kim Sang-sik đi xem đội bóng của thầy Park, HLV Mai Đức Chung nói lời thật vụ trở lại tuyển nữ

20:16 Thứ ba 14/05/2024

HLV Kim Sang-sik đi xem đội của thầy Park Hang-seo đá giải Hạng Nhì, HLV Mai Đức Chung nói lời thật vụ trở lại tuyển nữ.

HLV Kim Sang-sik đi xem đội ông Park Hang-seo đá giải Hạng Nhì

Chiều 14/5, ông Park Hang-seo cùng tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Kim Sang-sik đến theo dõi trận đấu giữa CLB Bắc Ninh và Trẻ PVF trong khuôn khổ vòng 9 giải hạng Nhì Quốc gia.

Sự xuất hiện của 2 nhà cầm quân người Hàn Quốc tại Bắc Ninh không làm nhiều người bất ngờ. Ông Park Hang-seo là cố vấn cấp cao về chuyên môn cho câu lạc bộ Bắc Ninh - đội bóng mới thành lập và lần đầu tiên tham dự mùa giải Hạng Nhì.

 - Bóng Đá

 HLV Kim Sang-sik. Ảnh: VFF.

Huấn luyện viên Kim Sang-sik có cùng công ty đại diện tại Việt Nam với ông Park Hang-seo. Ông Park và ông Kim cũng có mối quan hệ tốt do từng làm việc cùng nhau ở đội tuyển Hàn Quốc trước đây.

Ngoài ra việc theo dõi trận đấu này cũng có ý nghĩa chuyên môn nhất định khi đội Trẻ PVF có nhiều cầu thủ từng được gọi lên đội U17, U19 Quốc gia. Ông Kim có thể đánh giá ban đầu về một số cầu thủ có thể kế cận cho lứa đàn anh ở đội U23 Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung nói lời thật vụ trở lại tuyển nữ

Mới đây Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức xác nhận việc HLV Mai Đức Chung trở lại ghế nóng dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam. Bản hợp đồng có giá trị đến hết năm 2025.

 - Bóng Đá

 HLV Mai Đức Chung được bổ nhiệm vào ghế nóng đội tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: VFF.

Nói về sự việc này, nhà cầm quân năm nay đã 72 tuổi cho biết: "Giờ khi đã quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, tôi chỉ nghĩ đơn giản thế này, thôi thì tôi còn sức, còn làm được thì tôi làm. Cũng phải có người dám làm, dám đối diện với những luồng dư luận khác nhau để góp phần đưa bóng đá nữ Việt Nam tiếp tục phát triển."

"Có lẽ tôi còn nặng tình với bóng đá Việt Nam, nên không đành lòng bỏ đội tuyển lúc thiếu người như hiện tại. Mấy anh bên Liên đoàn bóng đá Việt Nam cứ thuyết phục tôi mãi.

Tôi biết VFF cũng đã tìm người ở khắp nơi rồi, tìm cả HLV nội lẫn HLV ngoại, nhưng không tìm ra người phù hợp, trước khi họ đặt vấn đề với tôi. Thôi thì các anh ấy đã mở lời, tôi còn làm được thì tôi làm, tôi còn cống hiến được thì tôi cứ cống hiến. Phải có người dám làm, dám hy sinh, coi như tôi là người hy sinh vì cái chung," Dân Trí dẫn lời HLV Mai Đức Chung.

Nam Thành | 19:18 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục