Jeremy Doku "ngán" 1 cầu thủ Chelsea

07:25 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với SPORTbible, chân chạy cánh người Bỉ thừa nhận đối đầu với Reece James là một trải nghiệm khó khăn đối với cá nhân anh.

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Manchester City ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, nhờ khả năng đi bóng lắt léo và đầy tốc độ của mình, Jeremy Doku đã trở thành nỗi khiếp sợ cho các hậu vệ cánh tại Ngoại hạng Anh.

Jeremy Doku là chân chạy cánh hàng đầu Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, vẫn có một cái tên khiến chân chạy cánh người Bỉ ngán ngẩm khi phải đối đầu tay đôi. Chia sẻ với SPORTbible, anh nói: "Tôi đã thi đấu với nhiều hậu vệ giỏi trong suốt sự nghiệp. Bây giờ mọi chuyện trở nên khó khăn hơn khi các đội chơi phòng ngự nhiều hơn".

"Nếu phải chọn ra người "khó chơi" nhất, tôi sẽ chọn Reece James. Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ rất khỏe và giỏi, đồng thời là một trong những hậu vệ đẳng cấp nhất mà tôi từng đối đầu".

Jeremy Doku "ngán" Reece James.

Jeremy Doku và Reece James chỉ gặp nhau một lần trong mùa giải, cả hai đá chính trong trận hòa 4-4 đầy kịch tính giữa Chelsea và Manchester City vào tháng 11 năm ngoái. Hậu vệ người Anh đã khiến đối thủ gặp nhiều khó khăn khi đụng độ trong những tình huống tranh chấp tay đôi.

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục