Hóa người hùng, Xhaka nói thẳng cảm giác giành danh hiệu

07:07 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ Bundesliga dẫn lại phát biểu của tiền vệ người Thụy Sĩ sau trận chung kết.

Bayer Leverkusen đã hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc nội khi đánh bại Kaiserslautern 1-0 ở chung kết Cúp quốc gia Đức. Granit Xhaka hóa người hùng của Leverkusen khi ghi bàn thắng duy nhất ở phút 17.

Xhaka trở thành một trong những điểm sáng lớn nhất mùa giải năm nay của Leverkusen. Tiền vệ người Thụy Sĩ thi đấu chói sáng, trở thành mảnh ghép không thể thiếu nơi tuyến giữa Leverkusen. Cựu sao Arsenal sở hữu 4 bàn thắng, 2 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Xhaka bên cạnh chiếc Cúp quốc gia Đức.

Trang chủ Bundesliga dẫn lại phát biểu của Xhaka: "Đây là trận chung kết Cúp quốc gia Đức đầu tiên trong sự nghiệp của tôi. Tôi cũng có bàn thắng đầu tiên ở DFB Cup".

"Leverkusen đã nỗ lực rất nhiều để góp mặt ở trận chung kết. Tôi không thể hạnh phúc hơn nữa. Chúng tôi phải nhanh chóng vực dậy sau thất bại ở chung kết Europa League".

"Giờ đây, chúng tôi có rất nhiều thứ để ăn mừng cùng nhau. Mọi trận thua đều đau đớn, đặc biệt khi điều đó xảy ra ở trận chung kết. HLV bảo rằng chúng tôi phải đứng lên sau vấp ngã đó. Chúng tôi đã cống hiến hết mình, nỗ lực thêm lần nữa".

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục