Arsenal, Tottenham dẫn đầu trong cuộc đua giành ngôi sao Leicester

09:36 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, Arsenal và Tottenham Hotspur là những ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký của James Maddison.

 

Cầu thủ 26 tuổi đã trở lại đội hình xuất phát của Bầy cáo vào ngày hạn màn Premier League 2022/23, và mặc dù đánh bại West Ham United ở East Midlands, họ vẫn ngậm ngùi xuống hạng.

Arsenal, Tottenham Hotspur 'among front-runners for James Maddison' - Bóng Đá

 Maddison được nhiều CLB săn đón.

Đó là điều đáng tiếc cho Leicester, đặc biệt là Maddison - tiền vệ đã ghi được 10 bàn thắng và cung cấp 9 pha kiến tạo mùa này cho đội bóng của Dean Smith. Khi không muốn chơi ở Championship, ngôi sao người Anh là một trong nhiều cầu thủ có khả năng rời sân King Power trong thời gian tới.

Theo The Mirror, Arsenal và Tottenham hiện đang dẫn đầu trong cuộc đua giành sự phục vụ của Maddison, trong khi Newcastle cũng rất ngưỡng mộ tiền vệ này. Tuy nhiên, việc không giành được suất dự Champions League khiến Gà trống thất thế không ít.

Báo cáo cho biết mục tiêu số một của Pháo thủ là Declan Rice của West Ham, nhưng đội bóng của Mikel Arteta có thể nhắm đến Maddison nếu họ có thể thanh lý những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch.

Trong khi đó, Leicester sẽ không cản Maddison ra đi, nhưng muốn thu về một khoản tiền hợp lý cho tiền vệ nhạc trưởng này.

Minh Tuấn | 08:38 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục