"Arsenal sẽ bổ sung thêm chất sáng tạo cho hàng tiền vệ"

05:26 Thứ bảy 06/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Athletic, nhà báo uy tín David Ornstein đưa ra quan điểm xoay quanh công tác chuyển nhượng của Pháo thủ.

 

Sự hụt hơi ở cuộc đua vô địch Premier League vừa qua chỉ rõ hạn chế về nhân sự của Arsenal. Pháo thủ có đội hình mỏng, thiếu chiều sâu, thiếu các phương án B chất lượng trên băng ghế dự bị. Điều đó đặt ra bài toán chuyển nhượng, gia cố đội hình với HLV Mikel Arteta.

Theo nhà báo uy tín David Ornstein, đội bóng bắc London sẽ mang về thêm một tiền vệ sáng tạo và một mỏ neo khu trung tuyến ở mùa hè 2023. 

Thời gian qua, những gương mặt như Declan Rice, Moises Caicedo và Romeo Lavia thường xuyên được liên hệ đến Arsenal. Chia sẻ với The Athletic, Ornstein đưa ra nhận định:

Mason Mount to Arsenal: Would the Gunners signing Chelsea's homegrown star make sense? - Bóng Đá

Mount được liên hệ đến Arsenal. 

"Arsenal nghĩ rằng cần bổ sung thêm chất sáng tạo cho hàng tiền vệ bên cạnh Martin Odegaard. Đó là lý do vì sao Pháo thủ được liên hệ đến Mason Mount".

Mohammed Kudus nổi lên như một gợi ý đáng cân nhắc với Mikel Arteta. Kudus từng là mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn châu Âu. Cầu thủ thuộc biên chế Ajax góp mặt trong danh sách 26 tuyển thủ Ghana tranh tài tại World Cup 2022. Tiền vệ 22 tuổi thi đấu 3 trận cho ĐTQG, đóng góp 2 bàn thắng. 

Kudus nhận được nhiều khen ngợi từ giới chuyên môn. "Bạn có thể bố trí cậu ấy thi đấu ở bất kỳ vị trí nào trên sân. Một cầu thủ toàn diện, đa năng trong đội hình," Marco van Basten chia sẻ.

Anh Nguyễn | 04:56 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục