Xavi chọn tân huấn luyện viên cho Barca

16:34 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Barcablaugranes, Xavi Hernandez đã chia sẻ quan điểm về huấn luyện viên tương lai của Barcelona.

Barcelona chuẩn bị đưa ra một quyết định lớn vào mùa hè, đó là xác định người thay thế Xavi Hernandez, huấn luyện viên sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Đã có rất nhiều cái tên được đồn đại sẽ đảm nhận công việc này, từ Jurgen Klopp đến José Mourinho. Hai ứng cử viên nặng ký nhất lúc này là Hansi Flick và Roberto De Zerbi của Brighton.

Xavi shares his thoughts on Barcelona’s managerial search: “He should have the Barça DNA” - Bóng Đá

 Ai sẽ thay thế Xavi ở Barcelona?

Về phần Xavi, huyền thoại người Tây Ban Nha cho rằng tân HLV Barcelona phải nối tiếp truyền thống của câu lạc bộ. Khi được hỏi về người kế nhiệm mình, Xavi cho hay: "Cuối cùng thì Deco và chủ tịch CLB là người phải quyết định. HLV đó nên có DNA của Barça."

Đội chủ sân Camp Nou sẽ trải qua một cuộc cách mạng ở mùa giải tới, với một HLV mới. Không chỉ thay thế thuyền trưởng, họ cũng sẽ phải bán đi một số trụ cột để giải quyết những khó khăn về mặt tài chính. Giới hạn lương của Barca cũng sẽ bị La Liga thắt chặt và sẽ khiến đội bóng gặp nhiều khó khăn hơn trên bàn đàm phán.

Minh Tuấn | 15:36 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục