Serena đang quen bạn trai là rapper?

16:59 Thứ sáu 24/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều nguồn tin đồn đoán rằng bạn trai mới của Serena Williams chính là rapper Drake.

34 tuổi và là chủ nhân của khối tài sản kếch xù lên đến hàng trăm triệu USD. Tuy nhiên Serena vẫn đi về lẻ bóng và chưa tìm được một nửa trung nhân ưng ý. 

Cô em nhà Williams từng bị đồn hẹn hò với sao trẻ Grigor Dimitrov, rồi sau đó là ông thầy người Pháp Patrick Mouratoglou nhưng rồi mọi chuyện "chẳng đâu tới đâu" khi hai người rất hiếm khi xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện ngoài quần vợt.

Serena đang bị đồn qua lại với Drake. Ảnh: Internet.

Thế rồi bẵng đi một thời gian, báo chí lại có dịp khai thác chuyện đời tư của Serena. Nhiều nguồn tin đồn đoán cô đang hẹn hò với rapper Drake khi hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Trong khi Drake hiện diện trên khán đài để cổ vũ cho Serena suốt giải Wimbledon vừa qua, thì tay vợt số một thế giới cũng bị phát hiện có những cuộc hẹn hò ăn uống, mua sắm với chàng rapper cá tính này.

Không biết bản thân Serena thấy thế nào, chỉ biết là người hâm mộ tay vợt người Mỹ khá lo lắng. Đơn giản là bởi Drake là một anh chàng ăn chơi có tiếng, tình có quan hệ tình cảm với nhiều sao nữ, mà tiếng tăm nhất là việc "xơi tái" bạn gái của Lil Wayne khi anh này đi tù bị tội sử dụng súng trái phép.

Tình yêu sẽ giúp Serena thăng hoa hay đẩy sự nghiệp cô đi xuống? Câu trả lời có lẽ sẽ được giải đáp ở giải US Open sắp tới.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục