Pogba mang đến cú sốc cho Man Utd

19:25 Thứ năm 03/08/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ RMC Sport cho biết, kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United có thể bị ảnh hưởng vì Paul Pogba.

 

Thời gian tới, Manchester United có thể sẽ trải qua những biến động nhất định ở vị trí trung vệ. Tuy chưa có kế hoạch tống khứ Harry Maguire, nhưng nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, đội chủ sân Old Trafford sẽ không ngần ngại nói lời chia tay với cựu sao Leicester City. 

Hiện tại, Man Utd cũng đã nhắm đến những phương án tiềm năng để thế chỗ trung vệ người Anh, điển hình như trường hợp của Jean-Clair Todibo. Kể từ thời điểm chia tay Barcelona, Todibo đã phát triển mạnh mẽ dưới màu áo Nice và hiện đang được đánh giá như một trung vệ hàng đầu Ligue 1. Vì vậy, bên cạnh Man Utd, sao trẻ người Pháp cũng đang nằm trong tầm ngắm của một vài đội bóng lớn khác.

Vì sao Pogba rớt giá thê thảm? - Bóng Đá

 Pogba có thể khiến Man Utd đánh mất Todibo.

Theo tiết lộ từ RMC Sport, Juventus đã liên hệ với Nice nhằm mục đích chiêu mộ Todibo, và họ đang nắm trong tay một lợi thế khá lớn so với Man Utd. Cụ thể, tiền vệ đồng hương của Todibo - Paul Pogba, đã sẵn sàng ra mặt để thuyết phục cựu cầu thủ của Barcelona chuyển đến Turin.

Bỏ lỡ Todibo dự kiến sẽ tác động mạnh đến kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd, bởi trước đó, họ đã để mất một mục tiêu hàng đầu khác là Axel Disasi vào tay Chelsea.

Huỳnh Phong | 18:55 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục