Nóng! Tuyển thủ U20 Anh "đặt trọn con tim" vào việc gia nhập Arsenal

09:04 Thứ bảy 05/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnReece Oxford, cầu thủ trẻ được đánh giá cao của West Ham đang chờ đợi một "giấc mơ" được chuyển đến Arsenal, theo Metro UK.

Cầu thủ sinh năm 1998 gia nhập The Hammers vào năm 2011 từ học viện của Tottenham Hotspur, và ra mắt đội một ba năm sau đó. Nhưng Oxford đã không thể trở thành một nhân vật thường xuyên góp mặt cùng các đàn anh và cũng phải ra đi theo dạng cho mượn tới Borussia Monchengladbach.

Bây giờ, West Ham đã sẵn sàng bán anh trong tháng này và đại diện Bundesliga kể trên được cho là muốn ký hợp đồng dài hạn. Nhưng tờ Daily Mirror (Metro trích dẫn) cho biết Oxford muốn ở lại anh và "đặt trọn con tim" vào việc gia nhập Arsenal.

Nóng! Tài năng trẻ hàng đầu

 Oxford muốn đến với Arsenal.

Trong khi đó, huấn luyện viên Unai Emery chắc chắn rất khao khát được bổ sung tuyến phòng ngự vì các trụ cột tại sân Emirates đã chấn thương quá nhiều. Vì vậy, Oxford cũng đã nằm trong tầm ngắm của họ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha có vẻ như bị giới hạn kinh phí mua sắm trong tháng này và phải đợi đến mùa hè để củng cố đội hình. Theo nguồn tin trên, Oxford cũng sẵn sàng trì hoãn mọi thứ để đến với Arsenal vào cuối mùa giải.

Vũ Quang Toản | 07:40 05/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục