Học theo Arsenal, Chelsea muốn bổ nhiệm "môn đồ" của Pep

14:09 Thứ sáu 24/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs đã mang đến những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Stamford Bridge.

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, Chelsea đã xem xét đến sự phát triển của Arsenal dưới thời HLV Mikel Arteta, và họ muốn gắn bó dài hạn với một huấn luyện viên trẻ. Đồng thời, họ cũng muốn bổ nhiệm HLV Enzo Maresca vì tương tự Arteta, Maresca từng làm trợ lý của HLV Pep Guardiola.

Ký giả người Anh cho biết:

“Với Maresca, điều hấp dẫn xuất phát từ việc ông ấy là học trò của Pep. Chelsea đã xem xét mô hình của Arsenal và sự kiên nhẫn dành cho Mikel Arteta, cũng như thực tế là việc Arteta từng làm việc dưới thời Pep, và niềm tin ở Chelsea là dự án của Arsenal sắp trở thành hiện thực bởi họ đã có 5 năm kiên nhẫn với một huấn luyện viên phù hợp với 3 tiêu chí: bóng đá, cá tính và chiến lược."

Maresca có thể kế nhiệm Pochettino.

"Tất nhiên, Chelsea từng hy vọng điều đó sẽ xảy ra với Potter, và cả Pochettino, nhưng có cảm giác là họ chưa tìm được người phù hợp."

“Nhưng, với những huấn luyện viên như Maresca và McKenna, Chelsea có cảm giác rằng họ có thể đang làm đúng, có thể ổn định mọi thứ và tiến tới mối quan hệ lâu dài với một huấn luyện viên trẻ, cầu tiến."

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục