Thêm một đối tác tiếp cận sao Arsenal

13:16 Thứ sáu 24/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Takvim của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết Galatasaray đang chuẩn bị cạnh tranh với Fenerbahce để giành chữ ký của tiền vệ Thomas Partey.

Thomas Partey thi đấu rất hạn chế ở mùa giải vừa qua do dính chấn thương. Hợp đồng của Partey sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm sau, do đó đây là thời điểm thích hợp nhất để Arsenal rao bán cầu thủ đang hưởng mức lương 200 ngàn bảng/tuần

Partey được hai ông lớn của Thổ Nhĩ Kỳ theo đuổi.

Gần đây có thông tin cho rằng chủ tịch Fenerbahce, Ali Koc muốn đưa Partey về câu lạc bộ. Một lời đề nghị chính thức có thể được đưa ra nếu ông tiếp tục làm chủ tịch vào tháng tới.

Tuy nhiên, tờ Takvim của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết Galatasaray cũng sẵn sàng vào cuộc. Họ chuẩn bị liên hệ với Arsenal để đưa ra lời đề nghị chính thức cho cầu thủ 30 tuổi này.

Pháo thủ mới đây đã đưa ra quyết định gia hạn hợp đồng với Jorginho thêm một mùa giải. Điều này dường như đã gián tiếp nói lên số phận của tiền vệ người Ghana.

Arsenal có thể sẽ chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự tầm cỡ trong thời gian tới. Martin Zubimendi, Bruno Guimaraes và Joao Neves đã được liên hệ trong thời gian gần đây. Và nếu mang về một trong số họ, Partey gần như sẽ bị đẩy đi.

Đỗ Quốc Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục