Juventus săn tiền đạo: Cuối cùng ai sẽ đến?

19:10 Thứ tư 07/11/2012

Trong suốt mùa hè, những tin đồn chuyển nhượng liên tục mọc ra từ Juventus. Hàng loạt tay săn bàn hàng đầu được nhắc đến, song cuối cùng, chỉ có Nicklas Bendtner, một chân gỗ không hơn không kém về với Juventus Arena.

Nên nhớ, Bendtner cũng chỉ là chân sút bị Pháo thủ đào thải, mà khi đó, trong tay của HLV vẫn đang thiếu tiền đạo.

Llorente sẽ về Juve? Ảnh: Internet.

Chuẩn bị cho mùa đông, kế hoạch của Juventus không gì khác, vẫn là săn tiền đạo, bởi hàng công của họ đang gây thất vọng lớn. Juve vẫn đang dẫn đầu BXH Serie A, thế nhưng sức mạnh của họ chỉ được tập trung ở hàng tiền vệ. Những cái tên như Vidal, Pirlo, Pogba, Marchisio đã ghi đến 17/31 bàn cả đội mùa này trên tất cả các mặt trận.

Tính riêng tại Serie A mùa này, 5 chân sút của Juve mới chỉ ghi được 9 bàn thắng sau 11 trận đã đấu (Quagliarella 3, Giovinco 3, Vucinic 2, Matri 1, Bendtner 0), đây là con số khó thể khiến  NHM cũng như HLV Conte có thể hài lòng.

Hơn bao giờ hết, Bianconeri đang cần mang về Juventus Arena một mẫu trung phong đích thực. Falcao, Persie là những cái tên mà họ chỉ có thể mơ. Còn thực tế, tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Juve sẵn sàng trả Bilbao 6 triệu euro để có sự phục vụ của Llorente. Ngoài ra còn vài cái tên nữa khả thi hơn lọt vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ Serie A như David Villa của Barcelona,  Daniel Osvaldo của Roma, Edin Dzeko của Man City, hay Jovetic của Fiorentina.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục