Hiện tượng Bundesliga từ chối ký hợp đồng mới

06:05 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo Christian Falk, tiền đạo Serhou Guirassy đã từ chối lời đề nghị mới đây của VfB Stuttgart.

Phong độ ghi bàn khủng khiếp của Serhou Guirassy ở mùa giải năm nay là điểm tựa để VfB Stuttgart bay cao trên bảng xếp hạng Bundesliga. Sau 12 lần ra sân, anh đóng góp tới 16 bàn thắng và 1 kiến tạo. Những màn trình diễn ấn tượng giúp chân sút sinh năm 1996 nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn.

 - Bóng Đá

 Serhou Guirassy gây ấn tượng ở Bundesliga mùa này.

Giao kèo hiện tại giữa Serhou Guirassy và đội bóng nước Đức có điều khoản phá vỡ hợp đồng rơi vào khoảng 17,5 triệu euro, một con số tương đối khiêm tốn. Vì vậy, VfB Stuttgart đã gửi một lời đề nghị mới cho tiền đạo 27 tuổi trong thời gian gần đây.

Đội chủ sân MHP Arena muốn loại bỏ điều khoản phá vỡ hợp đồng nhưng theo nhà báo nhà báo Christian Falk, Serhou Guirassy đã từ chối ký hợp đồng mới với VfB Stuttgart. Nhiều khả năng anh sẽ rời nước Đức ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

 - Bóng Đá

 Serhou Guirassy từ chối ký hợp đồng mới với Vfb Stuttgart.

Manchester United và AC Milan là hai trong số nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Serhou Guirassy. Với phong độ hiện tại, việc chuyển đến một câu lạc bộ có tham vọng hơn là điều hoàn toàn dễ hiểu với tuyển thủ người Guinea.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:07 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục