Sao Leverkusen nói thẳng tham vọng "ăn 3"

06:35 Thứ hai 13/05/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Robert Andrich của Leverkusen nói với DAZN rằng đội bóng này đã bắt đầu để mắt đến khả năng "ăn 3".

Rạng sáng nay, Bayer Leverkusen đã có chiến thắng dễ dàng 5-0 trước Bochum. Mọi thứ đã dễ thở cho đội khách ngay từ phút 15 của trận đấu khi hậu vệ Felix Passlack bị truất quyền thi đấu. Với 10 người, Bochum đã phải gồng mình hứng chịu 29 pha dứt điểm từ đối thủ và chấp nhận thua trắng 5 bàn.

Đánh bại Bochum, Leverkusen đã cán mốc 50 trận bất bại trên mọi đấu trường mùa này. Thậm chí theo tiền vệ Robert Andrich, các cầu thủ Leverkusen đã bắt đầu nghĩ đến cú ăn 3 lịch sử.

Sao Leverkusen nói thẳng tham vọng

 Leverkusen tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại. 

Anh nói với DAZN sau trận đấu: "Chúng tôi không thể tưởng tượng được chức vô địch Bundesliga có ý nghĩa như thế nào đối với câu lạc bộ và người hâm mộ."

"Tuần tới, chúng tôi sẽ nâng cao chiếc cúp trên sân vận động của riêng mình, một sân vận động đầy cảm xúc và đẹp đẽ. Sau đó, chúng tôi sẽ đến Dublin và Berlin và chúng tôi muốn giành lấy cả hai danh hiệu và đi nghỉ với ba chiếc cúp trong ba lô."

Trong vòng ba ngày cuối tháng 5, Leverkusen đối mặt với Atalanta ở Dublin trong trận chung kết Europa League, trước khi gặp đội hạng hai Kaiserslautern trong trận chung kết Cúp quốc gia Đức.

Ngọa Long | 05:37 13/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục