CĐV Arsenal hoài niệm về hình ảnh thân thiết tại Dublin

22:33 Thứ năm 23/05/2024

CĐV Arsenal không thể không chú ý trước khoảnh khắc hội ngộ giữa Granit Xhaka và Sead Kolasinac ở chung kết Europa League.

Atalanta xuất sắc đánh bại Bayer Leverkusen 3-0 trong trận chung kết Europa League. Ngôi sao sáng nhất chính là Ademola Lookman, người lập hat-trick.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tâm điểm của sự chú ý thuộc về Granit Xhaka và Sead Kolasinac. 2 cầu thủ thân thiết và trò chuyện trước sự chứng kiến của tất cả.

Cả hai tâm sự điều gì đó sau khoảng thời gian dài hội ngộ trên sân bóng.
Ít ai nhớ Xhaka và Kolasinac từng là cặp đôi rất thân tại Arsenal.

Cả hai từng cùng khoác áo Arsenal, và quán xuyến hành lang cánh trái của CLB London. Điều đó giúp họ trở nên thân thiết hơn những ngươi

Đáng chú ý, Xhaka và Kolasinac thuộc đội Arsenal từng thua Chelsea 1-4 ở chung kết Europa League cách đây 5 năm. Ngày hôm ấy, Eden Hazard nhấn chìm thầy trò HLV Unai Emery.

Tại Baku, Kolasinac là kẻ thua cuộc khi về nhì. Nhưng ở Dublin vào rạng sáng nay, hậu vệ này rốt cuộc đã tận hưởng quả ngọt tại đấu trường Europa League. Dù không phải là trụ cột của Atalanta, nhưng anh vẫn thuộc danh sách nhận huy chương.
Niềm vui của Kolasinac đồng nghĩa nỗi buồn thuộc về Xhaka. Sau nửa thập kỷ, ngôi sao Thụy Sỹ tiếp tục về nhì tại Europa League.

Bù lại, Xhaka cùng Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga với thành tích bất bại. Họ xuất sắc soán ngôi Bayern Munich.

Cầu thủ sinh năm 1992 còn cơ hội giành thêm một danh hiệu khi Leverkusen lọt vào chung kết Cúp quốc gia Đức.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục