Lộ chữ ký đầu tiên của Kompany tại Bayern

22:50 Thứ năm 23/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Football Insider, HLV Vincent Kompany muốn tái ngộ đồng đội cũ John Stones tại Bayern Munich nếu chấp nhận đến Đức làm việc.

Truyền thông châu Âu hôm nay đồng loạt đưa tin HLV Kompany của Burnley đang tiến những bước cuối cùng trước khi chính thức trở thành người kế nhiệm Thomas Tuchel tại Bayern.

Những buổi đàm phán đang diễn ra tích cực, 2 bên dự kiến sẽ hoàn tất thỏa thuận trong vài ngày tới. 

Nếu thương vụ diễn ra thành công, nhiều khả năng chiến lược gia người Bỉ sẽ đem toàn bộ cộng sự thân cận tại Burnley đến làm việc ở sân Allianz Arena. 

Chưa hết, nhà cầm quân 38 tuổi sẽ yêu cầu ban lãnh đạo CLB xứ Bavaria chiêu mộ thêm một vài tân binh để phục vụ triết lý bóng đá của mình.

Kompany muốn tái ngộ Stones tại Bayern.

Và nguồn tin mới đây từ Football Insider tiết lộ một trong những chữ ký đầu tiên mà Kompany muốn sở hữu là đồng đội cũ Stones.

Trong quá khứ, Kompany và Stones từng có 3 năm sát cánh cùng nhau trong màu áo Manchester City trước khi thuyền trưởng sinh năm 1986 rời sân Etihad để cập bến CLB Anderlecht năm 2019. 

Quãng thời gian này, cả 2 góp công lớn giúp The Citizens 2 lần lên ngôi vương Premier League. 

Hợp đồng hiện tại giữa Stones với Man City còn kéo dài đến tháng 6/2026 nhưng Kompany tự tin có thể thuyết phục thành công ngôi sao người Anh chuyển tới Đức thi đấu bởi mối quan hệ khăng khít trước đó.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục