Siêu cò Jorge Mendes đề xuất cái tên bất ngờ làm HLV Chelsea

23:06 Thứ năm 23/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnJorge Mendes đã đề xuất huấn luyện viên trưởng Porto Sergio Conceicao làm người thay thế cho Mauricio Pochettino tại Chelsea.

Jorge Mendes đã hình thành mối quan hệ thân thiết với đồng sở hữu Chelsea, Todd Boehly, theo Mirror, và đã gợi ý với tỷ phú người Mỹ rằng Conceicao sẽ là một lựa chọn chất lượng để bổ nhiệm làm HLV tiếp theo của The Blues.

Chelsea đang tìm kiếm một HLV mới sau khi sự ra đi của Pochettino được xác nhận vào thứ Ba. HLV người Argentina đã ra đi chỉ sau một mùa giải nắm quyền, mặc dù đã giành được suất tham dự giải châu Âu khi kết thúc mùa giải với 5 trận thắng liên tiếp.

Chelsea đang tìm người thay Pochettino.

Conceicao, 49 tuổi, đang dẫn dắt Porto và còn hợp đồng với câu lạc bộ này đến năm 2028. Ông đã giành được3 chức vô địch với tư cách là HLV của câu lạc bộ. Ông cũng đã được liên hệ dẫn dắt AC Milan vào mùa hè này.

HLV Ipswich Kieran McKenna được cho là một trong những lựa chọn của Chelsea. Thomas Tuchel cũng được cho là có thể quay trở lại câu lạc bộ thành London, HLV Sebastian Hoeness của Stuttgart cũng được coi là một ứng cử viên.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục