Jamie Carragher chỉ trích ý tưởng của Arsene Wenger

23:33 Thứ năm 23/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnThông qua Twitter, cựu danh thủ Jamie Carragher tin rằng đề xuất sửa đổi luật việt vị của Arsene Wenger sẽ là khiến trận đấu trở nên khủng khiếp.

Arsene Wenger, Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA, đã đưa ra ý tưởng thay đổi luật việt vị. Theo luật đang được thảo luận, bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể của cầu thủ, nơi họ có thể ghi bàn ở phía sau hoặc ngang hàng với hậu vệ cuối cùng, tình huống đó sẽ không còn bị thổi việt vị.

Wenger muốn đưa luật vị việt mới vào các trận bóng một cách nhanh chóng.

Cựu danh thủ Jamie Carragher ý tưởng này sẽ phá nát các trận đấu. Anh phát biểu trên Twitter: "Điều này sẽ khiến trận đấu trở nên tồi tệ vì bên phòng ngự sẽ chơi rất khác với những gì chúng ta thấy bây giờ. Rất nhiều khối đội hình thấp và các đội bóng sẽ phòng ngự tiêu cực".

"...Chúng ta không cần thêm lợi thế cho bên tấn công, các trận đấu đang chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi hơn bao giờ hết!!!!," Carragher nêu quan điểm.

Theo The Times, Wenger đã bị thuyết phục về ý tưởng này sau khi có kết quả tốt trong các thử nghiệm được thực hiện ở Thụy Điển, Ý và Hà Lan.

Wenger được cho là muốn áp dụng luật mới một cách nhanh chóng nhưng nó có thể phải đối mặt với sự tranh cãi gay gắt từ giới chuyên môn.

Đỗ Quốc Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục