Học trò bị lãng quên của HLV Park Hang-seo sắp trở lại tuyển Việt Nam?

11:24 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnGương mặt từng gây nhiều ấn tượng dưới thời HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể trở lại khoác áo tuyển Việt Nam thêm lần nữa.

Từng được xem là một trong những trụ cột ở hàng phòng ngự tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo cùng Đỗ Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải, tuy nhiên, chấn thương đã thực sự tàn phá sự nghiệp của trung vệ Trần Đình Trọng.

Các vấn đề thể trạng khác nhau khiến anh không thể duy trì nhịp độ ra sân thường xuyên, đi cùng với đó là sự xuống dốc về mặt phong độ. Dù vậy, trong những vòng đấu gần đây ở V-League, 'chuyên gia săn Tây' đã phần nào tìm lại chính mình, qua đó mở ra cơ hội trở lại khoác áo tuyển Việt Nam dưới triều đại của HLV Kim Sang-sik.

Đình Trọng đang chơi hay trong màu áo Bình Định. Ảnh: CLB Bình Định.

Nhận xét về trung vệ xuất sắc một thời của CLB Bình Định, HLV Phạm Minh Đức có chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Đình Trọng là cầu thủ rất thông minh, đọc tình huống tốt và đưa ra quyết định cản phá hợp lý. Tư duy của cậu ấy không bao giờ mất đi.

Điều bị ảnh hưởng là thể lực, phong độ, khả năng chơi bóng ở nhịp độ cao bởi Đình Trọng có khoảng nghỉ quá lâu vì chấn thương. Tôi nghĩ nếu Đình Trọng duy trì được phong độ, việc cậu ấy được gọi trở lại đội tuyển quốc gia là điều cần thiết”.

Lê Đức Trọng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục