Haaland được kêu từ bỏ Real trước sự ve vãn của Man United

10:28 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnMột người cũ của Liverpool là Steve McManaman đã kêu gọi Erling Braut Haaland nên cân nhắc việc chuyển đến Real Madrid.

Video Haaland hồi nhỏ

Mùa đông vừa rồi, Erling Braut Haaland là 1 trong những món hàng gây nhiều sức hút trên TTCN. Hàng loạt đại gia châu âu như Manchester United, Real Madrid, Juventus sẵn sàng trải thảm đỏ đón ngôi sao sinh năm 2000 về đội hình. Cuối cùng, Borussia Dortmund đã giành được cú áp phe đầy ngoạn mục trước mắt các ông lớn.

Quyết định chuyển đến Signal Iduna Park của Haaland đang cho thấy tính đúng đắn. Chân sút người Na Uy nhanh chóng kiếm được suất đá chính với thành tích ghi 9 bàn thắng và bỏ túi 2 kiến tạo sau 8 trận tại Bundesliga. Phong độ ấn tượng đó nơi sao mai 19 tuổi sẽ phần nào khiến Dortmund bất an bởi họ có nguy cơ mất Haaland khi điều khoản mức giải phóng hợp đồng được kích hoạt vào năm 2022.

Nói về bến đỗ tiếp theo của sát thủ trẻ này, cựu sao Liverpool là Steve McManaman bày tỏ Haaland thay vì đến Real nên cân nhắc việc chuyển sang môi trường khác. Trên HorseRacing.Net, ông phát biểu:

Erling Haaland told to snub Real Madrid amid Manchester United speculation - Bóng Đá

 Haaland đang thi đấu xuất sắc ở Dortmund.

"Giờ còn quá sớm để cậu ta rời Dortmund. Cậu ta có vẻ đang hạnh phúc tại nơi này và quan trọng nhất là cậu ta được ra sân thường xuyên và ghi bàn. Cậu ta nên rời Dortmund khi đã thi đấu 200 trận cho đội bóng này hoặc ra sân 20, 30 lần ở Champions League."

"Cậu ta không nên nhảy bến đỗ để đầu quân cho Real. Bạn thấy trường hợp của Luka Jovic rồi đó. Mùa giải này, cậu ta hầu như không được ra sân sau khoảng thời gian xuất sắc năm ngoái tại Đức."

"Haaland không cần thứ áp lực đó. Hiện tại thì tôi biết Real hứng thú với Kylian Mbappe nên cả 2 cầu thủ này không nên xuất hiện tại Real cùng thời điểm."

Lữ Phong | 09:30 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục