Gary Neville: "Pha bóng dễ nhất với 1 trung vệ"

00:52 Thứ hai 25/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Gary Neville đã đưa ra những nhận định về pha bóng dẫn đến bàn thua của Manchester United trên sân Bramall Lane.

Trong lần đầu tiên đá chính tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, trung vệ Phil Jones đã không quên để lại ấn tượng xấu của mình với pha bóng rất non nớt bên cánh phải. Anh chần chừ và để đối phương húc văng cướp bóng, tình huống sau đó là bàn thắng mở tỉ số có phần may mắn cho Sheffield.

Công nghệ VAR không hề can thiệp giống như tình huống tương tự ở trận đấu giữa Crystal Palace - Liverpool vào tối qua. Vì lẽ đó, pha lập công đương nhiên hợp lệ và đội chủ nhà xứng đáng vườn lên dẫn trước với rất nhiều cơ hội tạo ra từ trước đó về phía khung thành của David de Gea.

Sau khi Jack Wilkinson đưa ra bình luận, đến lượt Gary Neville cũng làm điều tương tự trên Sky. Anh chia sẻ: "Nhìn cách bàn thắng đến rõ ràng. United không thể đối phó với những 'máy chạy'. Nó chỉ là 1 đường bóng thẳng, pha bóng dễ nhất với 1 trung vệ để đối phó nhưng Phil Jones đã không làm được...".

Gary Neville:

 Neville chỉ trích Phil Jones.

Chắc chắn ngôi sao sinh năm 1992 sẽ nhận mưa chỉ trích từ người hâm mộ, giống như nhiều lần anh phải trải qua ở mùa giải trước. Man Utd đang gặp nhiều khó khăn trước một Sheffield siêu phòng ngự và không bất ngờ nếu họ chịu chung số phận của Arsenal tại sân đấu này.

Ole Gunnar Solskjaer: Ashley Young là cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp

Trung Quân | 00:10 25/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục