Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/04: Tướng HAGL khiêm tốn, cầu thủ Việt phải có tầm nhìn châu Á

19:17 Thứ hai 02/04/2018

TinTheThao.com.vnHà Nội FC có phòng thay đồ chuẩn 5 “sao”; Giám đốc kỹ thuật HAGL khiêm tốn sau chiến thắng trước Nam Định; HAGL tiết lộ lý do Công Phượng dự bị, thay Xuân Trường;.. là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/04.

Giám đốc kỹ thuật HAGL khiêm tốn sau chiến thắng trước Nam Định

 - Bóng Đá

 

Sau trận thắng 3-2 trước tân binh Nam Định GĐKT Chung Hae-seong tỏ ra khiêm tốn. Ông cho biết: "Các cầu thủ vừa thi đấu vòng loại Asian Cup với Jordan, thế nên chưa có thể trạng tốt nhất vì chỉ có 2 ngày chuẩn bị. Chiến thắng hôm nay của HAGL, thực tế cho thấy các cầu thủ đã có những bước tiến, đặc biệt là về thể lực. Mùa giải mới chỉ bắt đầu, thế nên tôi không ăn mừng 1 chiến thắng đầu tiên của đội. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn cho những trận đấu tiếp theo."

Hà Nội FC có phòng thay đồ chuẩn 5 “sao”

Được biết mới đây đội bóng thủ đô đang chuẩn bị có sự thay đổi về cơ sở vật chất như phòng thay đồ, xe buýt,... Ở phòng thay đồ mới của Hà Nội FC, mỗi cầu thủ sẽ có một khoang riêng, với giá treo áo được đánh số cho từng người cũng như hốc để giày riêng. Phòng thay đồ cũng thiết kế hàng ghế ngồi hướng vào nhau, với khoảng trống ở khu vực trung tâm để tạo điều kiện cho HLV dễ dàng trao đổi với các cầu thủ trước, trong và sau trận đấu. Bên cạnh cho ra mắt phòng thay đồ mới, Hà Nội FC cũng đã bắt đầu đưa vào sử dụng chiếc xe bus mới dùng để di chuyển mỗi khi đội đi thi đấu, tập luyện tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

HAGL tiết lộ lý do Công Phượng dự bị, thay Xuân Trường

Trả lời báo chí về việc cất Công Phượng trên băng ghế dự bị và thay Xuân Trường ở hiệp hai, HLV Dương Minh Ninh nói: “Nhằm đảm bảo thể lực và sự an toàn cho 5 cầu thủ trở về từ ĐTQG Việt Nam, chúng tôi chỉ tung 3 vào sân. Công Phượng dự bị và Xuân Trường được thay ra trong hiệp hai. Việc liên tục di chuyển và lệch múi giờ ở Jordan với Việt Nam khiến các em không có thể lực tốt nhất.” Bên cạnh đó, ông Ninh nói biết thêm. Một điều mà ban huấn luyện đội bóng HAGL đặc biệt lưu ý giữ gìn thể lực tốt nhất cho các học trò là bởi chủ sau 3 ngày trận thắng Nam Định, đội bóng phố núi di chuyển ra Bắc để gặp hà Nội FC, trận đấu bù vòng 3 V-League 2018. Việc cất Công Phượng trên băng ghế dự bị và việc thay Xuân Trường ra giữa hiệp hai cũng nằm sự toan tính của ban huấn luyện đội bóng phố núi.

HLV Miura muốn cầu thủ Việt Nam có tầm nhìn châu Á

 - Bóng Đá

HLV Miura mong muốn các cầu thủ TP.HCM phải có tầm nhìn của một cầu thủ châu Á.

Phát biểu sau trận đấu giữa TP.HCM và Sanna Khánh Hòa Hòa, HLV Miura cho biết: "Nếu so với các giải châu Á, trọng tài V-League phải dừng trận đấu khá nhiều. Nếu cầu thủ Việt Nam thi đấu ở tầm châu Á thì họ phải mạnh mẽ hơn nữa trong những tình huống đối đầu 1 đấu 1.” Đây là trận đấu mà đội chủ nhà CLB TP.HCM giành chiến thắng với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng của Phi Sơn. Màn trình diễn của cầu thủ mang áo số 10 nhận được nhiều lời khen từ HLV Miura. Ông nhấn mạnh rằng Phi Sơn là cầu thủ hay nhất trong đội hình của CLB TP.HCM ở thời điểm hiện tại.

Minh Nhật mong muốn cùng Nam Định trụ hạng

Sau án phạt của Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF), hôm 01/04 vừa qua Minh Nhựt đã chính thức có tên trong màu áo Nam Định. Nói về màn ra mắt của đội nhà và mục tiêu của đội bóng. Trong lần tái xuất này: "Sau khi được ban kỉ luật giảm án, tôi quyết tâm thi đấu, tập luyện hết mình để lấy lại hình ảnh nơi người hâm mộ, để mọi người công nhận, nhìn nhận tôi theo hướng tốt đẹp hơn. Tôi cũng cảm thấy thất vọng khi Nam Định để thua. Toàn đội đang rất quyết tâm để có kết quả tốt hơn trong những trận cần sắp tới.”

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:55 02/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục