Thắng Tottenham, Arteta vẫn "trách khéo" các học trò

06:04 Thứ hai 29/04/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận các học trò của ông đã tự làm khó mình.

Trong cuộc đối đầu với Tottenham Hotspur thuộc khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh, dù sớm vươn lên dẫn trước 3-0 ngay sau hiệp một nhưng những sai lầm đến từ David Raya và Declan Rice khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn ở những phút cuối trận.

Thắng Tottenham, Arteta vẫn

Arsenal suýt ôm hận dù sớm dẫn trước Tottenham 3-0 sau hiệp một.

Dù vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2, tuy nhiên, Mikel Arteta vẫn có lý do để cảm thấy không hài lòng. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, ông nói: “Có vẻ như chúng tôi đã tự làm khó mình, đặc biệt là cách trận đấu bắt đầu và khả năng kiểm soát tỷ số 3-0 cũng như cách chúng tôi thể hiện trong hiệp hai”.

“Đây là một phần của trận đấu và tôi thích phản ứng của toàn đội và đặc biệt là những cá nhân liên quan đến những sai lầm đó vì họ đã thể hiện bản lĩnh thực sự”.

Thắng Tottenham, Arteta vẫn

Mikel Arteta cho rằng Arsenal đã tự làm khó mình.

Dẫu sao, với 3 điểm giành được trong trận Derby Bắc London, Arsenal sẽ tiếp tục có cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. "Pháo thủ" tạm thời hơn Manchester City 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:06 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục