Chris Sutton nêu khu vực Arsenal xuất sắc hơn Man City

13:37 Thứ ba 14/05/2024

TinTheThao.com.vnChris Sutton đã chọn khu vực mà ông tin rằng Arsenal thực sự mạnh hơn Manchester City khi cuộc đua vô địch Premier League chuẩn bị đi đến hồi kết.

Arsenal đánh bại Manchester United, kết quả đưa đoàn quân của Mikel Arteta trở lại vị trí đầu bảng và đảm bảo cuộc đua vô địch sẽ đi đến ngày cuối cùng, bất kể Manchester City có kết quả ra sao với Tottenham Hotspur.

Phát biểu trên The Monday Night Club, Chris Sutton đã nói về vị trí mà ông tin rằng Pháo thủ giỏi hơn nhà đương kim vô địch: "Tôi thực sự nghĩ rằng, Arsenal có hàng phòng ngự tốt hơn Manchester City, và Manchester City, họ không dừng lại, họ đã quen với chiến thắng."

Salibaaaa - Bóng Đá

 Arsenal có hàng phòng ngự chắc chắn.

"Nhưng tôi thực sự cảm thấy rằng họ có, tôi sẽ không nói là có một lỗ hổng ở hàng phòng ngự, nhưng bạn cảm thấy rằng bạn có thể ghi bàn vào lưới họ, như nhiều đội đã làm được trong mùa giải này."

Bảng xếp hạng Premier League sẽ ủng hộ nhận định của Sutton, khi Pháo thủ chỉ để thủng lưới 28 bàn sau 37 trận. Trong khi đó, Man City để thủng lưới 33 bàn sau 36 trận. David Raya là người đã giành được Găng tay vàng, những người như William Saliba và Gabriel Magalhaes thường xuyên nhận được lời khen ngợi.

Thanh Vũ | 12:39 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục