Unai Emery: "Chúng tôi chơi ngang ngửa Liverpool"

06:26 Thứ ba 14/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Aston Villa, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha bày tỏ sự hài lòng khi đội nhà cầm hòa Liverpool với tỷ số 3-3.

Ở trận đấu muộn vòng 37 Ngoại hạng Anh, dù bị Liverpool dẫn trước tới 1-3 đến phút 85 nhưng nhờ hai bàn thắng liên tiếp của Jhon Duran, đội chủ nhà Aston Villa vẫn xuất sắc giữ lại 1 điểm. Kết quả này khiến Unai Emery cảm thấy hài lòng.

Unai Emery:

Aston Villa xuất sắc cầm hòa Liverpool tại Villa Park.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, ông nói: “Chúng tôi chơi ngang ngửa với Liverpool. Xin chúc mừng họ vì họ đã chơi hết mình và thi đấu tốt. Chúng tôi cũng vậy, mặc dù hỗn loạn hơn bình thường khi cần khống chế cảm xúc với những người hâm mộ và cố gắng nỗ lực bằng mọi cách".

“Chúng tôi ghi được hai bàn thắng và gỡ hòa. Cuối cùng, chúng tôi có cơ hội với Moussa Diaby và có cơ hội giành được 3 điểm. Tôi tự hào về những người hâm mộ và cách chúng tôi ở đây, cảm giác cũng như cách chúng tôi truyền năng lượng và niềm đam mê của mình đến những người hâm mộ".

Unai Emery:

Unai Emery hài lòng về các học trò.

Aston Villa vẫn chưa thể chính thức giành vé tham dự Champions League mùa sau. Họ cần thêm một kết quả khả quan trước Crystal Palace ở vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:28 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục